Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng báo tin cực vui trước ngày ra quân tại J-League 

Thứ Sáu 03/02/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Yokohama FC vừa thông báo một tin tức rất vui tới người hâm mộ trước trận ra quân tại J-League 1 gặp đối thủ Nagoya.

Vào ngày 18/2 tới đây, đội bóng tân binh J-League 1, Yokohama FC sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới gặp đối thủ Nagoya trên sân nhà Mitsuzawa. Đây được đánh giá là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa với đội bóng thành phố cảng Yokohama. Vì vậy không bất ngờ khi trận đấu này đã nhận được một sự quan tâm lớn từ NHM địa phương. 

Và trong một thông báo mới nhất, phía Yokohama đã cho biết đã hoàn tất việc bán toàn bộ vé vào sân ở trận này. Như vậy, Công Phượng và các đồng đội sẽ được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà tại ngày khai màn J-League 1. 

Cong Phuong ra mat Yokohama FC
CLB Yokohama của Công Phượng đã 'cháy vé' trận ra quân tại J-League 1

Sau khi chính phủ Nhật Bản nới lỏng hạn chế phòng ngừa đại dịch COVID-19, BTC J-League 1 cho phép các đội bóng khai thác tối đa sức chứa của mỗi SVĐ kể từ mùa giải 2023.

Theo tìm hiểu, sân nhà của Yokohama FC không quá lớn khi chỉ có sức chứa 15.000 chỗ ngồi. Song sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả chắc chắn sẽ tiếp động lực để thầy trò HLV Shuhei Yomoda có thêm quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Trước đó, họ đã có trận giao hữu khá thành công trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của J-League 1 khi vượt qua đối thủ Honda Lock với tỷ số 2-0.

Ở trận đấu này, Công Phượng đã có cơ hội ra sân và anh có 1 đường kiến tạo cho đồng đội tỏa sáng. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Phượng được trao cơ hội ra sân trong trận đấu khai màn mùa giải mới. 

Đánh giá về Công Phượng, HLV Shuhei Yomoda cũng đề cao giá trị của tiền đạo quê Nghệ An: "Công Phượng là cầu thủ giỏi và rất tích cực học hỏi, cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama trở nên đa dạng hơn.

Dù vẫn còn những điểm phải cải thiện song tôi tin cậu ấy có thể khắc phục điều đó và giúp đội bóng trở nên tốt hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh".

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho HAGL, tiền đạo Công Phượng đã quyết định chuyển tới đầu quân cho đội bóng Nhật Bản với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Đây cũng là lần thứ 2 anh sang xứ sở Mặt trời mọc, sau chuyến xuất ngoại lần đầu tới Mito Hollyhock không thành công vào năm 2016.

Công Phượng tự tin về chuyến xuất ngoại lần 2 sang Nhật BảnCông Phượng tự tin về chuyến xuất ngoại lần 2 sang Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông tại Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện sự tự tin của mình trong lần thứ hai sang Nhật Bản chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X