Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Beckham mở đường cho Lee Nguyễn về TP.HCM

Thứ Sáu 21/02/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham dường như đang có động thái cho thấy họ sẵn sàng để cho tiền vệ Lee Nguyễn trở về thi đấu cho CLB TP.HCM.

 

Những ngày gần đây, CLB bóng đá TP HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn để thực hiện tham vọng chinh phục các danh hiệu của mình ở mùa giải mới. Nếu mua thành công Lee Nguyễn, TP HCM sẽ chỉ có thể đăng ký anh thi đấu ở giải quốc nội do AFC Cup đã chốt quân số từ tháng 1. 

Lee Nguyen
Miami sẵn sàng để Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu

Sau một thời gian đàm phán, đội bóng Sài thành đã chấp nhận trả số tiền 1 triệu đô la cho 2 năm thi đấu của Lee Nguyễn tại Việt Nam. Lúc này họ chỉ còn chờ Lee Nguyễn dàn xếp với đội bóng chủ quản Inter Miami là có thể đi tới một bản hợp đồng chuyển nhượng mới.

Về phía CLB chủ quản của Lee Nguyễn, họ đang có những động thái sẵn sàng chia tay cầu thủ Việt kiều ở mùa giải tới. Mới đây nhất, đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ bóng đá David Beckham đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Agustin Almendra của Boca Junior, tài năng trẻ 19 tuổi được săn đón bởi rất nhiều đội bóng lớn như West Ham United hay AS Roma. 

Sự xuất hiện của Agustin sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vị trí của Lee Nguyễn tại Inter Miami, vì ngoài sức trẻ thì kỹ năng của tiền vệ người Argentina không thua kém gì cầu thủ gốc Việt Nam. Chính vì vậy, việc Lee Nguyễn trở về thi đấu tại V-League cho TP.HCM thì đó sẽ là một quyết định tốt cho cả 2 bên.

Dù đã sắp bước sang tuổi 34 song Lee Nguyễn vẫn giữ được đẳng cấp chơi bóng đỉnh cao của mình. Trước khi đến với CLB Inter Miami, ngôi sao người Mỹ gốc Việt đã ra sân 239 trận tại MLS. 

Trong quãng thời gian đó, anh đã ghi được 54 bàn thắng và có 58 đường kiến tạo. Lee Nguyễn cũng là 1 trong 20 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này khi cùng có được hơn 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo.

Nhiều khả năng thương vụ Lee Nguyễn sẽ được CLB TP.HCM hoàn tất trước ngày mai 22/2, hạn cuối để các đội bóng có thể đăng ký bổ sung cầu thủ cho mùa giải mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X