Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của bầu Kiên thua sốc trước K.Kiên Giang

Thứ Bảy 05/05/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng của bầu Kiên để cho đội bóng đàn em K.Kiên Giang hạ “đo ván” tới 3-1 ngay tại Hàng Đẫy.

K.Kiên Giang không phải là đội bóng mạnh ở V.League, điều này ai cũng hiểu nhưng nếu đánh đồng sự “không mạnh” với việc có thể “bắt nạt” dễ dàng đoàn quân của HLV Lại Hồng Vân sẽ là sai lầm. Và sai lầm này đã đến với CLB BĐ Hà Nội của ông bầu Nguyễn Đức Kiên.

Dù chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và được đánh giá cao hơn, song CLB BĐ Hà Nội nhập cuộc rất đủng đỉnh, kéo theo sự vào hùa của đội khách. Mục tiêu của đội bóng cực Nam là giành được 1 điểm trong chuyến ra Thủ đô, vì thế họ chẳng dại gì bung sức sớm.

Công Vinh có một trận đấu mờ nhạt dù được thay Thành Lương đeo băng đội trưởng
Công Vinh có một trận đấu mờ nhạt dù được thay Thành Lương đeo băng đội trưởng

Sau 15 phút khiến người xem phải ngáp ngủ, CLB BĐ Hà Nội cũng có pha đánh thức tất cả bằng một tình huống… hỏng ăn không thể đỡ được. Đó là tính huống lao vào đệm bóng hụt của Ambrose sau đường căng ngang như đặt từ Công Vinh.

Hết tình huống này, CLB BĐ Hà Nội lại chơi nhởn nhơ và suýt phải trả giá vì chủ quan. Phút 29, tiền vệ Johnny Ngọc Anh chuyền bóng đập chân Oseni, tạo điều kiện cho tiền đạo của K.Kiên Giang thoát xuống rồi vặn sườn Mboussi trong vòng cấm trước khi bị cái chân trung vệ này ngáng lại.

Ngay lập tức trọng tài Trần Trung Hiếu chỉ tay vào chấm 11m, nhưng tiếc cho K.Kiên Giang, Oseni lại đá bóng ra ngoài dù đã lừa được thủ thành Đức Cường. Đây cũng là tình huống hỏng ăn thứ hai và tạo ra sự đáng xem nhất hiệp 1.

Không chấp nhận kiểu cách thi đấu của đội nhà, bầu Kiên buộc phải xuất hiện trong phòng nghỉ giữa giờ để nhắc nhở các cầu thủ của mình. Oái oăm thay, sau lời nhắc nhở, động viên của ông, họ còn chơi tồi tệ hơn cả hiệp đầu.

Phút 50 trời bắt đầu đổ mưa và K.Kiên Giang bất ngờ giành lợi thế với bàn mở tỷ số của Viết Đàn. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Viết Đàn băng vào đá nối. Dù cú sút không có nhiều lực song thủ thành Đức Cường lại mắc sai lầm khi để bóng lọt tay, từ từ lăn qua vạch vôi.

Sau bàn thua, CLB BĐ Hà Nội dường như mới thức tỉnh và ào lên tấn công tìm bàn gỡ. Nhưng hàng loạt những cơ hội mà họ tạo ra không trúng xà ngang thì cũng chệch cột dọc. Cùng với đó là sự ích kỷ cá nhân khiến cho quả bóng không có đường đến khung gỗ của thủ thành Văn Hưng một cách bài bản.

Mải mê tấn công, CLB BĐ Hà Nội bỏ quên phần sân nhà và phải hai lần trả giá trước những pha phản công của đội khách. Lương Minh Trung là cái tên khiến đội chủ sân Hàng Đẫy phải ôm hận ở các phút 68 và 88

CLB BĐ Hà Nội chỉ có được bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ nhờ cú đá phạt 11m thành công của Timothy. Tuy nhiên, việc cho CLB BĐ Hà Nội hưởng 11m trước đó của trọng tài chính Trần Trung Hiếu cũng chưa hẳn là quyết định chính xác. Do đã chắc thắng, K.Kiên Giang chẳng cần phản ứng nhiều!

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X