Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của bầu Hiển bất ngờ chia tay HLV trưởng

Thứ Năm 01/02/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo từ phía CLB Sài Gòn vào chiều tối 31/1, lãnh đạo đội bóng đã chấp nhận lá đơn từ chức của HLV Nguyễn Đức Thắng vì lý do cá nhân.

Doi bong cua bau Hien bat ngo chia tay HLV truong hinh anh
HLV Đức Thắng bất ngờ chia tay CLB Sài Gòn trước mùa bóng mới

Theo thông tin của giới truyền thông, chiều tối ngày hôm qua 31/1, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức nói lời chia tay Sài Gòn FC sau một thời gian dài gắn bó. Lý do được nhà cầm quân trẻ tuổi này đưa ra là muốn về nhà nghỉ ngơi sau 2 năm vào Nam công tác. Ông nói: “Sự thay đổi là một phần của bóng đá. Tôi thực tâm hy vọng sự chuyển giao này sẽ tốt cho CLB, vì đây là nơi tôi đã gửi gắm rất nhiều tâm tư và công sức.

Tôi mong sao với những lãnh đạo mới và cơ chế mới, trong 2-3 năm tới CLB Sài Gòn sẽ là một trong những cái tên đáng gờm nhất V-League vì họ hoàn toàn đủ tiềm năng. Tôi và BHL không ngại thích ứng. Tất cả đã thấy sau 2 năm rời Hà Nội vào TP.HCM. Nhưng chúng tôi không muốn níu chân quá trình phát triển của CLB. Bản thân tôi cũng muốn về nhà nghỉ ngơi”.

Dưới thời HLV Đức Thắng, CLB Sài Gòn đã xây dựng cho mình được lối chơi đẹp mắt với khả năng ban bật nhuần nhuyễn và rất sắc sảo dù họ không phải đội bóng mạnh về tài chính và sở hữu đội hình không được đánh giá cao. Đây cũng chính là bản sắc riêng của CLB này. Thi đấu bằng tinh thần tập thể, Sài Gòn luôn được đánh giá là một đội bóng cực kỳ khó chịu tại V-League. Ở mùa giải năm ngoái, có thời điểm họ từng nằm trong tốp 5 đội bóng mạnh nhất khiến mọi đối thủ phải e ngại.

Với việc ra Hà Nội công tác, chiếc ghế HLV CLB Sài Gòn, nhiều khả năng sẽ thuộc về HLV Lê Huỳnh Đức, người vừa chia tay một đội bóng khác của bầu Hiển là SHB Đà Nẵng sau nhiều năm gắn bó.

V-League chính thức có nhà tài trợ cho mùa giải 2018
Sau một thời gian thương thảo hợp đồng, cuối cùng BTC V-League 2018 cũng đã chính thức thông báo về nhà tài trợ cho mùa bóng mới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X