Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ tiếc thương cho sự ra đi của tiền đạo Paollo Oliveira

Thứ Bảy 12/08/2023 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai cướp đi sinh mạng của Paollo Oliveira, đội bóng Sporting Clube Farense đã đăng tải lời chia buồn đến gia đình anh.

Như thông tin đã chia sẻ, vào chiều nay 12/8 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông cực kỳ nghiêm trọng khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong, bao gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Oliveira.

Người còn lại (tài xế lái xe) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng. Hai đầu xe tải cũng bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn đã làm rúng động làng bóng đá Việt Nam khi mà mới hôm qua, các thành viên HAGL vẫn còn ra sân để thi đấu với đội chủ nhà SLNA.

Đội bóng cũ tiếc thương cho sự ra đi của tiền đạo Paollo Oliveira 1
Sporting Clube Farense xót xa trước sự ra đi của Paollo Oliveira

Và sau khi biết thông tin tiền đạo Paollo Oliveira là một trong ba thành viên HAGL xấu số đã qua đời vào chiều ngày 12/8, đội bóng cũ của anh là Sporting Clube Farense đã gửi lời chia buồn tới gia đình tiền đạo này.

Trên trang Facebook đội bóng, Sporting Clube Farense viết: ""Với sự quan tâm và tiếc nuối lớn khi CLB Farense thông báo tin về sự ra đi của cầu thủ Paollo Madeira. Gửi đến gia đình và bạn bè tang quyến, chúng tôi xin chia buồn sâu sắc nhất".

Một đội bóng cũ khác mà Paollo từng khoác áo là CLB Quarteirense Futebol của Bồ Đào Nha cũng gửi lời chia buồn tới gia đình anh: "Đội bóng xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè cầu thủ Paollo Oliveira - người từng thi đấu cho Quarteirense trong mùa giải 2014-2015. Nụ cười của bạn khi thi đấu sẽ mãi lưu lại trong ký ức của chúng tôi".

Paollo Oliveira
CLB Quarteirense Futebol gửi thông điệp sau sự ra đi của Paollo Oliveira

Về phía CLB HAGL, đội bóng phố núi cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của ba thành viên đội bóng. Được biết bầu Đức cũng đã yêu cầu ban lãnh đạo đội theo sát để lo hậu sự cho trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Trí, cũng như hỗ trợ để cùng gia đình Paollo Oliveira đưa anh về nước.

Sự việc đau lòng xảy ra sau khi các thành viên HAGL trở về Pleiku sau khi thi đấu trên sân Vinh của SLNA ở vòng 5 giai đoạn 2 của nhóm B. Sau trận gặp SLNA, CLB HAGL đã cho các thành viên xả trại để về nhà nghỉ ngơi. Chỉ có trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira, bác sĩ Đào Trọng Trí là muốn trở lại Pleiku nên đội bóng đã sắp xếp vé máy bay để cả ba đáp chuyến bay từ Nghệ An về sân bay Buôn Ma Thuột, rồi di chuyển bằng ô tô về Hàm Rồng. Và thật không may là bi kịch đã xảy ra.

Trong số ba người tử nạn, sự ra đi của Paollo Oliveira khiến nhiều người cảm thấy chua xót khi anh năm nay mới 27 tuổi. Chân sút người Brazil gia nhập HAGL ở mùa giải 2023, ghi 6 bàn sau 17 trận ra sân. Mùa trước, Paollo từng đầu quân cho CLB Hà Tĩnh và ghi 8 bàn sau 23 lần ra sân, góp công lớn giúp đội bóng miền Trung trụ hạng.

Mặc dù không tỏ ra quá ấn tượng nhưng Paollo vẫn luôn có chỗ đứng tại HAGL. Điều này đã được thể hiện qua số trận mà anh ra sân thi đấu (17 trong số 18 trận ở V-League). Với sự nỗ lực của mình, Paollo cùng với Washington Brandao hợp thành mũi tấn công tương đối hiệu quả, giúp HAGL chơi hiệu quả ở giai đoạn 2 mùa bóng để qua đó sớm trụ hạng trước 3 vòng đấu.

HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL HLV Kiatisuk đau lòng trước mất mát quá lớn của HAGL 
Trong bài đăng trên trang cá nhân tối ngày 12/8, vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc trước sự ra đi của ba thành viên đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X