Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ ông Park xuống hạng khi K-League còn chưa khởi tranh

Thứ Sáu 08/05/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù K-League còn chưa khởi tranh, CLB Sangju Sangmu sẽ phải xuống hạng 2 Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải năm sau.
 

Hôm nay, ngày 8/5, Giải VĐQG Hàn Quốc, K-League mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh sau quãng thời gian dài phải lùi ngày khai mạc vì Covid-19. Theo đó, trận đấu mở màn mùa giải sẽ là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Jeonbuk Hyundai Motors và Suwon Samsung Bluewings.

CLB Sangju Sangmu xuống hạng khi K-League còn chưa khởi tranh hình ảnh
Đội bóng quân đội Sangju Sangmu sẽ thi đấu ở giải hạng 2 từ mùa giải 2021

Theo BTC K-League xác nhận, K-League mùa giải này cũng sẽ rút ngắn xuống chỉ còn 27 vòng đấu thay vì 38 vòng đấu như thường lệ. Đây được cho là đội thái nhằm rút ngắn thời gian tổ chức của mùa giải năm nay để bù lại quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, ở mùa giải này có một điều rất đáng chú ý là việc đội bóng Sangju Sangmu chắc chắn sẽ xuống hạng sau khi K-League mùa giải này kết thúc bất chấp vị trí mà họ có được trên bảng xếp hạng.

Lý do được đưa ra là CLB Hàn Quốc này sẽ sẽ thay đổi chủ sở hữu và cách thức vận hành từ mùa giải tới. Theo đó, đội bóng thuộc biên chế của Quân đội Hàn Quốc sẽ được chuyển giao cho các doanh nghiệp tư nhân sở hữu từ mùa giải sau. Và theo quy chế của LĐBĐ Hàn Quốc, Sangju Sangmu sẽ phải bắt đầu thi đấu từ giải hạng 2 của hệ thống bóng đá Hàn Quốc.

CLB Sangju Sangmu cũng từng là nơi làm việc của HLV Park Hang Seo, HLV trưởng ĐTVN. Ông thầy người Hàn Quốc từng gắn bó với CLB Sangju Sangmu từ năm 2012 cho đến năm 2015 trước khi chuyển tới làm việc tại Việt Nam vào năm 2017.

 
Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X