Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Xuân Trường tính gây sốc với Daniel Sturridge

Thứ Bảy 23/05/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đưa tin nhà cựu vương Thai League, CLB Buriram United đang có kế hoạch táo bạo khi sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao Daniel Sturridge.

 

Dù không còn ở vào thời kỳ đỉnh cao nhưng Daniel Sturridge vẫn là một cái chân sút được đánh giá cao trên thị trường chuyển nhượng quốc tế. Sau khi rời Liverpool vào năm 2019, tiền đạo người Anh đã chuyển sang khoác áo CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. 

CLB Buriram United co y dinh chieu mo Daniel Sturridge
CLB Buriram United có ý định chiêu mộ Daniel Sturridge

Tuy nhiên 'mối tình' này không kéo dài bao lâu khi Sturridge lĩnh án treo giò 4 tháng vì vi phạm luật cá cược và bị BLĐ Trabzonspor thanh lý hợp đồng. Với việc đang là cầu thủ tự do, Daniel Sturridge đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Và Buriram United cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng để có được Sturridge.

Theo tờ SMM Sport (Thái Lan), CLB Buriram United đang có ý định chi 1,3 triệu USD để thuyết phục anh tới Thái Lan thi đấu. Dù vậy, theo tờ SMM Sport, nếu theo đuổi thương vụ này tới cùng thì Buriram United sẽ phải chi ra mức lương rất cao để có được sự phục vụ của cựu chân sút tuyển Anh và CLB Liverpool.

Trong bối cảnh khó khăn hiện tại do Covid-19 gây ra, giới truyền thông xứ chùa Vàng đánh giá đây sẽ là một thương vụ có tính rủi ro cao nếu Buriram quyết đi tới cùng. Thay vào đó, nhiều lời khuyên đã được đưa ra cho Buriram trong việc ngắm tới những mục tiêu thấp hơn như Renato Kalek (CH Séc) hay Akbar Ismailatulayev (Uzbekistan).

CLB Buriram United ở mùa giải năm nay đang thi đấu không ổn định. Sau 4 vòng đấu đầu tiên trước thời điểm nghỉ dịch, họ mới chỉ giành được 4 điểm và xếp thứ 11. Đây có thể cũng là lý do khiến đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường sẵn sàng chi lớn để mang về một chân sút 'bom tấn'. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm được bật đèn xanh để rời Muangthong
Theo báo chí Thái Lan, CLB Muangthong United đã bật đèn xanh để thủ môn Đặng Văn Lâm ra đi nếu không chịu cắt giảm lương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X