Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo bất ngờ tặng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng

Thứ Ba 06/02/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được ở giải châu Á, Chủ tịch tập đoàn GS Group và là chủ sở hữu đội bóng FC Seoul tuyên bố sẽ tặng U23 Việt Nam số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Doi bong cu cua HLV Park Hang Seo bat ngo tang U23 Viet Nam 1 ty dong hinh anh
Chủ tịch FC Seoul sẽ tặng thầy trò HLV Park Hang Seo 1 tỷ đồng

Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã thi đấu thành công và giành ngôi Á quân châu lục. Chứng kiến thành tích vô cùng án tượng mà thầy trò Park Hang Seo đã làm được, Chủ tịch tập đoàn GS Group, đồng thời là chủ sở hữu đội bóng FC Seoul tuyên bố sẽ tặng U23 Việt Nam số tiền lên tới 55 triệu Won Hàn Quốc, tương đương hơn 1,1 tỷ đồng.

FC Seoul chính là đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin từng làm việc. Thời còn thi đấu, ông Park Hang Seo gắn bó với CLB Lucky-Goldstar Hwangso (tiền thân của FC Seoul) trong phần lớn thời gian của sự nghiệp (1984-1988) và từng là đội trưởng của đội bóng này.

Việc một vị chủ tịch đội bóng Hàn Quốc trao tiền thưởng cho U23 Việt Nam cho thấy công sức mà thầy trò Park Hang Seo làm được không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước, mà còn gây tiếng vang lớn ở quốc tế, đặc biệt là tại Hàn Quốc, đất nước quê hương của HLV Park Hang Seo.

Được biết, ngoài ông chủ FC Seoul, không ít doanh nghiệp, tổ chức ở Hàn Quốc cũng tặng thưởng cho U23 Việt Nam theo những cách khác nhau. Lúc này, số tiền thưởng hứa cho U23 Việt Nam đã lên tới 50 tỷ đồng, tuy nhiên các cầu thủ vẫn chỉ nhận được một khoản nhỏ trong số đó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X