Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Công Phượng sắp chiêu mộ thêm cầu thủ HAGL

Thứ Năm 26/10/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ CLB HAGL, chủ tịch đương nhiệm của CLB Mito Hollyhock, ông Kunio Numata sẽ trở lại Việt Nam để thăm đối tác HAGL cũng như xúc tiến cho kế hoạch đưa một cầu thủ sang Nhật Bản.

CLB HAGL từng là đối tác chiến lược với đội bóng đang thi đấu ở j-League 2 Nhật Bản, Mito Hollyhock thông qua bản hợp đồng cho mượn chân sút tài năng nhất đội bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên sau một mùa bóng không để lại nhiều dấu ấn ở đất nước Mặt trời mọc, HAGL buộc phải rút Công Phượng về nước dù phía đội bạn tiếp tục muốn hỏi mượn chân sút xứ Nghệ.

Doi bong cu cua Cong Phuong sap chieu mo them cau thu HAGL hinh anh
Chủ tịch Mito Hollyhock chụp ảnh cùng Văn Toàn tại HAGL

Bẵng đi một thời gian, gần đây phía Mito tiếp tục hâm nóng quan hệ hợp tác giữa hai CLB, khi thông báo chủ tịch Kunio Numata sẽ tới thăm đội bóng phố Núi trong thời gian tới. Bên cạnh đó, phía đối tác Nhật Bản còn tiết lộ một mục tiêu trong chuyến đi lần này của ông Kunio là đưa thêm một tài năng trẻ của HAGL sang Nhật Bản.

Dự kiến vào chiều tối 27.10, chủ tịch CLB Mito Hollyhock sẽ cùng 3 thành viên cấp cao của Mito Hollyhock xuất hiện tại Pleiku. Nhiều khả năng hai bên cũng sẽ ký văn bản sơ bộ về việc cho mượn cầu thủ. Trong số những cái tên tại Pleiku lúc này, Công Phượng đang là nhân vật thuộc diện 'nghi vấn' lớn nhất trong việc đầu quân cho đội bóng J-League 2 ở mùa bóng tới. Trong thâm tâm, bầu Đức vẫn hy vọng 'đứa con vàng' của mình được thi đấu ở nước ngoài, và có lẽ ông cũng không từ chối đề nghị để Công Phượng trở lại Nhật Bản.

Một nhân vật khác cũng có khả năng đầu quân cho Mito Hollyhock là chân sút người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn. Còn nhớ, trong quá khứ chủ tịch Kunio từng đến HAGL và tỏ ra rất ấn tượng khi xem tiền vệ quê Hải Dương chơi bóng. Thậm chí, vị này còn ngỏ ý muốn Văn Toàn sang Nhật Bản để tái hợp với Công Phượng và tạo nên bộ đôi tấn công Việt Nam tại đất nước Mặt trời mọc.

Trở ngại lớn nhất trong việc hỏi mượn cầu thủ bầu Đức chính là việc CLB Mito phải nhận được cái gật đầu chấp thuận của GĐKT Chung Hae-soung. Chiến lược gia Hàn Quốc vừa đặt ra mục tiêu giúp HAGL lọt vào nửa trên bảng xếp hạng V-League 2018, cũng như từng bước trở thành một trong 2 đội mạnh nhất Việt Nam vào năm 2019. Do vậy, sẽ không dễ để ông chịu nhường quân cho Mito ở mùa bóng tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X