Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng châu Âu chính thức chiêu mộ thành công ngoại binh SLNA

Thứ Tư 05/06/2019 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Hapoel Tel Aviv đã thông báo vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Michael Olaha, người đang thi đấu cho SLNA.

Tối 4/6 (giờ Hà Nội), trang Facebook của CLB Hapoel Tel Aviv tại Israel đã bất ngờ đăng thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Michael Olaha từ CLB SLNA theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, tuy nhiên mức phí không được đội bóng này tiết lộ.

Olaha Michael được CLB Hapoel Tel Aviv chiêu mộ hình ảnh
Olaha Michael được CLB Hapoel Tel Aviv chiêu mộ

"Michael Olaha năm nay 22 tuổi. Cầu thủ người Nigeria gia nhập Sông Lam Nghệ An từ năm 2017 và đã ghi 32 bàn sau 42 lần ra sân từ đó đến nay", Facebook của đội bóng có trụ sở tại Tel Aviv mô tả về bản hợp đồng mới của mình.

Tuy nhiên Olaha sẽ không sang Israel ngay mà anh sẽ tiếp tục chơi bóng tại Vinh cho tới khi mùa giải 2019 hạ màn. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo gốc Phi này đã thi đấu 12 trận cho đội bóng xứ Nghệ và ghi được 3 bàn thắng. Lần gần nhất, tiền đạo sinh năm 1996 đã giúp đội bóng chủ quản giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng.

Với tuổi đời còn khá trẻ và thể hình lý tưởng (cao 1m86), có lẽ đây chính là lý do Michael Olaha được Hapoel Tel Aviv. Việc sang Israel chơi bóng thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút người Nigeria.

Ở mùa giải tới, Hapoel Tel Aviv đặt mục tiêu lọt vào nhóm dự play-off tranh vé dự vòng loại cúp châu Âu. Và nếu thi đấu tích cực, Olaha có thể mơ tới một bến đỗ lớn hơn tại lục địa già. Trong quá khứ, bóng đá Việt từng chứng kiến không ít ngoại binh được các đội bóng châu Âu để ý như trường hợp tiền đạo Hoàng Vũ Samson được Atletico ký hợp đồng hay việc tiền vệ Oloya Moses tới Nga thi đấu cho FC Kuban.

Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 SLNA (Vòng 6 V-League 2019)
Tại trận đấu sớm vòng 6 V-League 2019, nhờ tận dụng cơ hội tốt hơn, SLNA đã có chiến thắng trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn chỉ có thể tự trách...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X