Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ: Khánh Hòa ký hợp đồng một năm với 33 cầu thủ, trong đó có sao U20 Haiti

Thứ Bảy 07/10/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, Câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa đã tổ chức lễ ký hợp đồng có thời hạn 01 năm với 33 cầu thủ trong đội.

Vào ngày 06/10 vừa qua, Công ty CP Khánh Hòa Sport phối hợp cùng nhà tài trợ chính là Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức lễ ký hợp đồng với 33 cầu thủ trong đội. Được biết bản hợp đồng với các cầu thủ sẽ kéo dài trong một mùa giải.

CLB Khanh Hoa
CLB Khánh Hòa ký hợp đồng cùng lúc với 33 cầu thủ.

Với năng lực đã được khẳng định và bề dày kinh nghiệm, các cầu thủ nhận được sự đánh giá cao của Ban Huấn luyện và công ty trong quá trình lựa chọn. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về những bản hợp đồng. Các cầu thủ rất phấn khởi, vui vẻ với tâm thế vững vàng, nỗ lực thi đấu hết mình và quyết tâm đạt kết quả tốt nhất cho mùa giải mới 

Ở V-League 2023, dù không được đánh giá cao khi chỉ là tân binh của giải đấu song Khánh Hòa vẫn thi đấu đầy ấn tượng và được đánh giá là một trong những đội bóng hoạt động tích cực, có những hệ thống chiến thuật đá bài bản, cùng tinh thần chiến đấu cao độ. 

Tuy nhiên trong giai đoạn cuối mùa giải, đội bóng đã gặp những khó khăn liên quan tới tài chính. Rất may là thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn bảo nhau nỗ lực thi đấu, để qua đó hoàn tất mục tiêu trụ hạng thành công ở cuối mùa bóng. 

Độc lạ Khánh Hòa ký hợp đồng một năm với 33 cầu thủ, trong đó có sao U20 Haiti 1
Leazard Watz và Trương Quốc Minh là hai tân binh đáng chú ý của Khánh Hòa FC.

Trong mùa giải 2023/2024 sắp tới, CLB Khánh Hòa sẽ trình làng nhiều tân binh, đáng chú ý trong số này có cựu tiền đạo đội tuyển U20 Haiti - Leazard Watz Landy, cùng với đó là cầu thủ Việt kiều từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Futsal Đan Mạch, tiền vệ Trương Quốc Minh. Với việc vừa nhận được khoản đầu tư lên tới 60 tỷ đồng, đội bóng phố Biển được đánh giá hoàn toàn đủ sức cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng.

Gian nan hành trình 'sinh tồn' tại V-LeagueGian nan hành trình 'sinh tồn' tại V-League
Có một thực tế đã được kiểm chứng là các đội bóng muốn tồn tại được ở V-League thì điều đầu tiên chính là việc họ cần có một nền tảng tài chính vững mạnh để 'nuôi quân'. 
Cựu thủ môn HAGL và tuyển Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp sau yêu cầu khó của Khánh HòaCựu thủ môn HAGL và tuyển Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp sau yêu cầu khó của Khánh Hòa
Sau khi mùa giải 2023 khép lại, thủ môn kì cựu Huỳnh Tấn Linh đã quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Khánh Hòa. Nhưng đáng tiếc là anh lại rơi vào cảnh thất nghiệp vì trước yêu cầu khó mà phía Khánh Hòa đưa ra vào phút chót. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X