Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa rõ ngày trở lại

Chủ Nhật 04/10/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối phức tạp.

 Ở mùa giải này, cơn bão chấn thương đã khiến CLB Hà Nội trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn. HLV Chu Đình Nghiêm gần như chưa khi nào có cơ hội tung ra sân đội hình mạnh nhất khi mà những trụ cột của họ liên tục phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

Sau những Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Văn Dũng,… ngay cả cái tên được chờ đợi nhất là Đoàn Văn Hậu cũng chưa thể có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Hà Nội sau khi trở về từ Heerenveen. Cầu thủ sinh năm 1999 trước đó đã được xác định là bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm và cần khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn.
Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa xác định được ngày trở lại

Trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội, Văn Hậu đã có mặt cùng các đồng đội nhưng anh vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi sát sao của các bác sĩ. Nói về tình hình của Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa. Tôi không thể xác định khi nào Văn Hậu trở lại. Cậu ấy mới quay lại được 2 buổi tập nhẹ, nhưng phải chờ xem thế nào”.

Như vậy, khả năng để Văn Hậu tái xuất trong những trận đấu đầu tiên thuộc giai đoạn 2 V-League 2020 là gần như không có. Đây sẽ là những trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn với nhà ĐKVĐ khi họ sẽ chạm trán TPHCM trên sân nhà Hàng Đẫy (10/10) và đến làm khách của HAGL (15/10).

Thế Trung

SLNA mất Gustavo Santos ở trận đấu mở màn giai đoạn 2
Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của đá tảng nơi hàng phòng ngự - Gustavo Santos trong vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 gặp đội cuối bảng...
ĐT Séc tập trung: Filip Nguyễn không có tên
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã không được gọi lên ĐT Séc trong đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10 này để thi đấu ở Nations League.
HAGL đứng tốp 1 về thành tích đối đầu với nhóm đua vô địch
Có một điều khá bất ngờ là CLB HAGL lại đang là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất trong giai đoạn 1 khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm đua vô địch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X