Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tự động viên mình trong hy vọng trụ lại Heerenveen

Chủ Nhật 14/06/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân vào hôm 13.6 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ hai bức anh tập luyện cùng đồng đội ở Heerenveen. Cầu thủ người Thái Bình cũng thể hiện mong muốn được ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa khi viết: “Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan”.

Đoàn Văn Hậu tự động viên mình trong hy vọng trụ lại Heerenveen hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp rõ tương lai với Heerenveen

Bài viết này sau đó nhanh chóng nhận được lượng thích và bình luận rất đông từ cộng đồng mạng xã hội, nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam cũng liên tục động viên Văn Hậu.

Có thể thấy trong gần một năm ăn tập tại Hà Lan, Văn Hậu đã có những chuyển biến tích cực về thể hình, thể lực. Song ở mùa giải vừa qua, anh vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân cho đội hình đá chính. Phần lớn thời gian thi đấu của cầu thủ sinh năm 1999 là ở đội trẻ Heerenveen.

Sau khi kết thúc dịch Covid-19, Heerenveen cũng như các đội bóng Hà Lan đã tập luyện trở lại hơn 1 tháng qua. Văn Hậu khá nỗ lực trong các buổi tập, nhằm ghi điểm với HLV Jansen.

Hiện tại, chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn đang là dấu hỏi. Chỉ còn hai tuần nữa để CLB Hà Nội và Heerenveen đàm phán xem có nên để Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan thêm một mùa giải hay không. Hợp đồng hiện tại của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới.

Fan thích mê với cặp giò đầy cơ bắp của Đoàn Văn Hậu
Trong hình ảnh mới nhất được SC Heerenveen đăng tải, người hâm mộ lại được phen mê mệt với thể hình, đặc biệt là cặp đùi của Đoàn Văn Hậu.
Dấu hiệu cho thấy Đoàn Văn Hậu sắp trở về Việt Nam
Cầu thủ gốc Thái Bình vừa nói vui với Hà Đức Chinh là sẽ trở về Việt Nam sau 3 tuần nữa

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X