Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giả

Thứ Hai 26/08/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin đang hợp tác với một thương hiệu nước hoa danh tiếng với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Theo đó thông qua trang facebook của mình, Đoàn Văn Hậu đã khẳng định không có chuyện mình hợp tác với thương hiệu nước hoa nào có vốn đầu tư lên đến 5000 tỷ đồng, như thông tin xuất hiện trên mạng xã hội trước đó.

"Đây là ảnh ghép, không phải Hậu đâu mọi người ơi! Mọi người cẩn thận ạ", Văn Hậu đính chính thông tin.

Đoàn Văn Hậu trở thành nạn nhân của tin giả 1
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng trở thành nạn nhân của 'fake news'

Sau chia sẻ của Văn Hậu, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận, bày tỏ sự đồng tình với hành động của cầu thủ sinh năm 1999. Nhiều người cũng đã bày tỏ sự bức xúc, khi hình ảnh của nam cầu thủ bị lợi dụng để trục lợi cho những hành vi không đúng đắn.

Trong bối cảnh các mạng xã hội được sử dụng phổ biến như hiện nay, người dùng cũng cần phải hết sức tỉnh táo và cẩn thận hơn khi tiếp nhận và chia sẻ thông tin, đặc biệt là những thông tin chưa được kiểm chứng.

Chỉ với một lời giải thích ngắn gọn, Đoàn Văn Hậu đã giúp cho người hâm mộ mình có thể an tâm khi anh lúc này vẫn dành sự tập trung tối đa cho bóng đá. Sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối, cầu thủ người Thái Bình lúc này vẫn đang trong quá trình hồi phục.

CLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoàiCLB Công an Hà Nội cân nhắc đưa Văn Hậu ra nước ngoài
CLB Công an Hà Nội được cho là đang tính tới phương án đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài nhằm điều trị dứt điểm chấn thương.
Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFAQuang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA
Theo đó trang fanpage chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa bất ngờ nhắc lại kỳ tích dự U20 World Cup 2017 của những Quang Hải, Văn Hậu hay Bùi Tiến Dũng.
Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe 'quý tử' trên mạng xã hội
Tối ngày 24/8, cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã gây sốt khi chia sẻ diện mạo của cậu con trai đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X