Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn cực run trong lần đầu dự AFF

Thứ Hai 12/11/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là trụ cột đá chính thường xuyên trong đội hình của Park Hang Seo, nhưng cách Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn cho thấy sự hồi hộp của một cầu thủ trẻ trước giải đấu lớn.


Văn Hậu nói gì trước trận gặp Malaysia?


Vào chiều nay 12/11, BTV của Bongda24h đã đến theo dõi buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam từ khi về nước. Và trái với buổi tập mở nhẹ nhàng ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo hôm nay chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp trong vòng 20 phút. Trong đó, Đoàn Văn Hậu là cái tên được lựa chọn để trả lời phỏng vấn.
 
Cầu thủ khoác áo số 20 cho biết: “Toàn đội đã có sự chuẩn bị từ sau trận đấu với ĐT Lào và có buổi họp, sẵn sàng chiến đấu với Malaysia. ĐT sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất với cuộc chiến này.”
 
“Bọn em cần phải làm quen với vấn đề di chuyển nhiều, bởi bọn em là cầu thủ chuyên nghiệp. Malaysia là đối thủ rất quen thuộc với Việt Nam, họ là một đội bóng mạnh, có rất nhiều kinh nghiệm. Bọn em là ĐT có nhiều cầu thủ trẻ, và sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất.”

Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn trước trận gặp Malaysia hình ảnh

Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 12/11


Chia sẻ về tấm thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Lào, Văn Hậu tiếp tục: “HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở em hạn chế nhận thẻ vàng, và em sẽ ghi nhớ những lời khuyên của thầy. Toàn đội được được ban huấn luyện xây dựng tâm lý vững chắc và thoải mái.”
 
“Trước khi lên tuyển tập trung, HLV Park đã yêu cầu các cầu thủ tự chuẩn bị trang phục cho mình để sẵn sàng cho điều kiện thi đấu dưới trời mưa. Trận đấu tới sẽ là thử thách lớn của bọn em. Toàn đội phải nỗ lực hết mình để giành được một kết quả thuận lợi.”
 
“ĐT mong muốn có một trận đấu thật tốt để cống hiến cho khán giả nhà, bởi mọi người đã có hành động xếp hàng mua vé rất vất vả, dưới trời mưa để cổ vũ cho đội tuyển. Dù đây là giải đấu lớn đấu tiên, nhưng em sẽ cố gắng hết mình, cùng toàn đội có được giải đấu tốt nhất” – Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn với một tâm lý khá căng thẳng.
 
Chiều nay, toàn đội được HLV Park Hang Seo cho tập bứt tốc quãng ngắn. Mọi thông tin trước trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được Bongda24h cập nhật thường xuyên cho độc giả.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm chưa hài lòng về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, ông thầy người Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này.
Tuyển thủ Việt Nam được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup
Mới đây, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc cho rằng học trò của HLV Park Hang Seo có đủ khả năng để thi đấu ở K-League mùa giải 2019.
Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X