Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Được FIFA ngợi khen, Đoàn Văn Hậu vẫn không thoát khỏi sự trì triết của truyền thông Indonesia

Thứ Bảy 08/08/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Indonesia tiếp tục có bài viết mỉa mai Đoàn Văn Hậu - người đã đánh cắp giấc mơ giành HCV bóng đá nam SEA Games 30 của họ.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ FIFA. Thậm chí trang chủ của tổ chức này còn dành một bài phỏng vấn về ngôi sao bóng đá Việt Nam trước khi anh từ châu Âu trở về Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị truyền thông Indonesia mỉa mai hình ảnh
Báo Indonesia vẫn chưa 'quên' việc Văn Hậu phạm lỗi với Evan Dimas

Trong bài viết của mình, FIFA đã giới thiệu Văn Hậu với một loạt danh hiệu như ba lần giành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam, nhà vô địch AFF Cup 2018, á quân U23 châu Á 2018, góp mặt ở U20 World Cup 2017 và cùng ĐT Việt Nam đi đến tứ kết Asian Cup 2019. Đồng thời, bài viết cũng nhấn mạnh Đoàn Văn Hậu là một “ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá châu Á”.

Mặc dù vậy, điều này chẳng làm giảm sự mỉa mai của truyền thông Indonesia dành cho hậu vệ CLB Hà Nội. Mới đây, tờ Indosport lại đề cập tới Đoàn Văn Hậu - người đã làm Evan Dimas chấn thương tại SEA Games 30.

Với tiêu đề "Sau khi loại bỏ Đoàn Văn Hậu, Heerenveen lập tức tham gia vào thị trường chuyển nhượng", tờ báo của Indonesia viết: "Văn Hậu đã trở về Việt Nam sau khi hết hợp đồng với CLB Heerenveen. Ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan không muốn gia hạn hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC vì Văn Hậu không có đóng góp đáng kể.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019, cầu thủ 21 tuổi chỉ được trao cơ hội thi đấu chính thức trong 4 phút. Không những vậy, cuộc khủng hoảng tài chính vì dịch corona khiến Heerenveen không thể chi trả mức lương rất cao cho Đoàn Văn Hậu.

Cuối cùng, sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6, Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở lại CLB đẳng cấp nhất ở giải VĐQG Việt Nam là Hà Nội FC.”

Indosport cũng nhấn mạnh việc sau khi loại cầu thủ sinh năm 1999, Heerenveen lập tức đầu tư vào chuyển nhượng, chuẩn bị mua hậu vệ người Uruguay có tên là Joaquin Fernandez.

Đoàn Văn Hậu đang là cái tên được giới truyền thông xứ Vạn đảo khai thác triệt để sau SEA Games 30. Có thể thấy, truyền thông xứ Vạn đảo vẫn chưa hết "cay cú" sau khi thua Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30, dù pha va chạm ngày đó của Văn Hậu đối với Evan Dimas là không cố ý và bản thân cầu thủ Việt Nam đã chủ động xin lỗi Evan sau trận.

Giấc mơ World Cup của Đoàn Văn Hậu được đưa lên trang chủ FIFA
Trang chủ FIFA đã đưa bài viết giới thiệu về Đoàn Văn Hậu lên trang chủ khi cầu thủ gốc Thái Bình trở về Việt Nam.
Ngày này năm xưa: Văn Hậu lập siêu phẩm Trivela vào lưới Oman
Cách đây tròn hai năm, Đoàn Văn Hậu đã thực hiện pha ghi bàn mang đẳng cấp thế giới vào lưới U23 Oman trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình tối 5/8/2018.
BLV Quang Huy: Văn Hậu có thể thành công ở Nhật Bản
BLV Quang Huy mới đây đã nhận xét rằng với trình độ hiện tại của mình, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi tốt ở Nhật Bản.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X