Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương

Thứ Tư 03/02/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến gần đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải những hình ảnh về quá trình tập luyện hồi phục chấn thương của mình tại trung tâm PVF.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Hà Nội hồi cuối năm ngoái. Sau khi trải qua ca phẫu thuật được thực hiện trong TP.HCM, cầu thủ người Thái Bình được nhận định sẽ cần vài tháng để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ. 

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện để bình phục chấn thương

Nói rõ hơn về vấn đề này, bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp điều trị cho Đoàn Văn Hậu đã cho biết: "Văn Hậu bị dập sụn lồi cầu và rách nhẹ dây chằng chéo trước. Tuy nhiên mọi thứ đã ổn thỏa và Văn Hậu sẽ có thể chơi bóng trở lại sau 3 tháng. Điều Văn Hậu cần lúc này là bình tĩnh, kiên nhẫn và từ từ theo giáo án của bác sĩ đưa ra".

Theo đánh giá của các bác sĩ, nếu nhanh thì cũng phải đến tháng 5, cầu thủ người Thái Bình cũng mới có thể ra sân chơi bóng được. Điều này sẽ khiến Văn Hậu bỏ lỡ nhiều trận đấu của CLB Hà Nội.

Và trong thời gian qua, với hy vọng có thể sớm bình phục và thi đấu trở lại, Văn Hậu đã tập luyện rất tích cực trong thời gian điều trị tại Trung tâm đào tạo trẻ của PVF. Mới đây, anh đã khoe những hình ảnh tập luyện của mình ở trung tâm này với sự lạc quan đã được thể hiện rõ trên khuôn mặt. 

Với việc giải V-League vừa tạm hoãn do dịch Covid-19, đây sẽ là cơ hội để những Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh hay Trần Đình Trọng chạy đua với thời gian để có thể bình phục và ra sân cho Hà Nội. Đội bóng Thủ đô vừa có những màn trình diễn tệ hại do lực lượng sứt mẻ. Và chắc chắn sự trở lại của những trụ cột sẽ giúp Hà Nội khắc phục được những hạn chế của mình.

Những hình ảnh của Đoàn Văn Hậu:

Đoàn Văn Hậu
 
Đoàn Văn Hậu
 
Đoàn Văn Hậu
 
Đoàn Văn Hậu
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X