Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tập riêng với cựu sao trẻ Barca tại Heerenveen

Thứ Sáu 20/09/2019 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới Heerenveen.
Vì là ngày nghỉ của CLB Hà Lan nên chỉ có Văn Hậu và tiền vệ Alen Halilovic tập luyện vào trưa 19/9. Anh chủ động xin huấn luyện viên trưởng được tập thể lực. Trong buổi tập nói trên, CLB Heerenveen cho hay Văn Hậu giao tiếp với Halilovic bằng tiếng Anh.

"Ba thầy trò đã cùng khởi động bằng bài chạy xung quanh sân rồi sau đó tập nhẹ. Văn Hậu cảm thấy khá phấn chấn", CLB Heerenveen thông tin về buổi tập đầu tiên của Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu tập riêng với cựu sao trẻ Barca tại Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu tập luyện cùng Halilovic và một HLV của Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Được biết hôm 17/9, Văn Hậu đã đến Hà Lan và bắt đầu hành trình tại Heerenveen. Trong phòng thay đồ của đội bóng, Văn Hậu sẽ ngồi cạnh cầu thủ mang áo số 11 là Mitchell van Bergen, người được định giá cao nhất tại CLB với 3 triệu euro.

Halilovic cũng là một tân binh của Heerenveen mùa giải này như Văn Hậu. Anh từng là ngôi sao được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón. Sau cùng, đội chủ sân Camp Nou đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh để đưa về tiền vệ người Croatia (sinh năm 1996) khi anh mới 18 tuổi.

Tuy nhiên, tại Barca, Halilovic không đủ trưởng thành để bứt lên đội một mà chỉ được chơi bóng cho đội Barca B. Sau đó, anh phiêu bạt qua hàng loạt CLB như Sporting Gijon, Hamburg, Las Palmas theo dạng cho mượn trước khi được AC Milan mua đứt. Không thể hiện được khả năng ở thành Milano, Halilovic quyết định chuyển tới Heerenveen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X