Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu sẽ tái xuất trong trận gặp Sài Gòn FC

Thứ Ba 03/11/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng ngôi sao của CLB Hà Nội sẽ chính thức trở lại sau hơn một năm chia tay đội bóng Thủ đô bằng trận gặp Sài Gòn FC vào tối mai.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam thi đấu sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Lan, Heerenveen hồi đầu tháng 8 vừa qua. Song khá đen đủi là cầu thủ người Thái Bình đã không may dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới nay.

Đoàn Văn Hậu sẽ tái xuất trong trận gặp Sài Gòn FC hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận Hà Nội - Sài Gòn sắp tới.

Sau một thời gian điều trị, Văn Hậu lúc này đã hoàn toàn khỏe mạnh. Tại trận gặp Viettel ở vòng 5, hậu vệ sinh năm 1999 đã được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Song cuối cùng anh không được trao cơ hội, do BHL Hà Nội không muốn mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu.

Tuy nhiên với việc trung vệ Thành Chung bị treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu cùng Hà Nội trong trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 6 giai đoạn hai V-League 2020.

Điều này cũng được kỳ vọng sẽ giúp CLB Hà Nội trở nên mạnh mẽ hơn trước khi bước vào giai đoạn then chốt trong cuộc đua vô địch. Chạm trán Sài Gòn tới đây, đội bóng Thủ đô không được phép thất bại nếu không muốn sớm trở thành cựu vương.

Hiện tại hai đội bóng đang chia nhau vị trí thứ hai và ba trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ 1 điểm. Đội nào giành chiến thắng sau 90 phút tới đây sẽ tiến một bước dài tới với cúp vô địch.

Nếu ra sân ở trận này thì đây cũng sẽ là màn trở lại của Văn Hậu sau thời gian dài “lang bạt” ở châu Âu. Do việc mới chỉ bình phục chấn thương nên ngôi sao của Hà Nội tiếp tục không được gọi lên tuyển U22 Việt Nam ở đợt tập trung tháng 11 này.

Thực tế tài năng của Văn Hậu không còn là điều phải bàn cãi nên anh không cần hội quân trong những đợt hội quân mang tính chất rà soát, kiểm tra lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X