Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu

Thứ Hai 27/07/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại châu Âu chơi bóng.

Chỉ còn ít ngày nữa, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ lên máy bay trở về Việt Nam khép lại chuyến phiêu lưu kéo dài 11 tháng tại trời Âu khi gia nhập CLB Heerenveen. Dù rất muốn giữ Văn Hậu song do mức lương sàn cho cầu thủ ngoài châu Âu quá cao đã khiến đội bóng Hà Lan không thể gia hạn hợp đồng với Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được kỳ vọng sẽ sớm trở lại châu Âu thi đấu.

Theo kế hoạch, Văn Hậu sẽ lên máy bay để về nước vào chiều ngày 1/8 tới. Nói về chuyến đi của Văn Hậu, người đồng đội cũ của anh ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã chia sẻ với Goal đôi điều về Văn Hậu.

Cầu thủ này tâm sự: "Tôi không bất ngờ khi Văn Hậu đến Heerenveen. Hồi tôi ở Việt Nam, tôi thấy cậu ấy chơi bóng và đã nói sẽ có một ngày cậu ấy sẽ sang châu Âu thi đấu. Hậu có khả năng và thể chất tốt.

Tôi nghĩ rằng mọi người ở Việt Nam có vẻ hơi cực đoan với cậu ấy. Rất khó để thích nghi với bóng đá châu Âu. Bạn cần ít nhất 2 đến 3 năm mới quen được. Nhưng vì dịch bệnh, Văn Hậu chỉ có nửa năm.

Qua những gì tôi đọc và nghe được từ người hâm mộ Việt Nam, tôi nghĩ rằng họ chưa hiểu việc sống một mình, phải học một ngôn ngữ mới thật nhanh khó khăn như thế nào. Tôi nghĩ mọi người đã khắt khe với cậu ấy.

Thi đấu ở Heerenveen rất tốt cho Hậu, cậu ấy đã có thêm nhiều trải nghiệm. Trong tương lai, Văn Hậu sẽ còn sang châu Âu chơi bóng, tôi tin vào cậu ấy. Và tôi tin các cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đến 1998 ở Việt Nam cũng có thể thi đấu tốt tại đây."

Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999 tại Benesov, Séc. Trong quá khứ, anh từng về Việt Nam thử việc để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, tuy nhiên không được được HLV Hoàng Anh Tuấn giữ lại. Cầu thủ Việt kiều này hiện đang là thành viên đội U21 Bohemians Praha.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X