Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu sẽ không lên tuyển U18 Việt Nam

Thứ Năm 07/09/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã thông báo sẽ không triệu tập Đoàn Văn Hậu lên tuyển dù anh đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của U18 Việt Nam.

Theo một thông tin mới đây được HLV tuyển U18 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn xác nhận, tài năng trẻ người Thái Bình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không lên tuyển U18 Việt Nam, dù đây là một cầu thủ hết sức tài năng và giàu kinh nghiệm thi đấu.

doan van hau
Văn Hậu sẽ không dự giải trẻ Đông Nam Á cùng U18 Việt Nam

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó, nhà cầm quân Khánh Hòa đã điền tên Văn Hậu và danh sách đăng ký thi đấu gửi lên ban tổ chức giải và dự định sẽ sử dụng anh nếu ĐT U18 Việt Nam đi tới trận bán kết hoặc chung kết giải đấu. Tuy vậy, suy đi tính lại, ông Tuấn ‘con’ đã quyết định để Văn Hậu được nghỉ ngơi sau quãng thời gian gần hai tháng thực hiện nghĩa vụ quốc gia cho các đội tuyển U22 và ĐT Việt Nam.

Dù mới ở tuổi 18 song Văn Hậu đã ghi dấu ấn vô cùng đậm nét với việc có một suất thi đấu chính thức tại ĐTQG. Sở hữu thể hình lý tưởng 1m85 cùng tốc độ và khả năng sút xa cực tốt, Văn Hậu đang là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất mà bóng đá Việt Nam đã sản sinh ra. Rõ ràng tài năng cùng kinh nghiệm của anh sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho sức mạnh U18 Việt Nam trên hành trình chinh phục danh hiệu khu vực.

Tuy nhiên, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn lúc này vẫn còn nhiều gương mặt tài năng. Chiều nay, ĐT U18 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục chức vô địch với trận đấu gặp đối thủ Brunei. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp,một chiến thắng sẽ là mục tiêu không quá khó khăn với toàn đội.

Năm nay, sát cánh bên cạnh HLV Hoàng Anh Tuấn còn có Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede, cùng hai trợ lý HLV Đinh Hồng Vinh (HAGL) và Nguyễn Việt Thắng (PVF). Với đội ngũ hùng hậu như vậy, đội U18 Việt Nam đang hướng tới danh hiệu vô địch, điều mà đã 10 năm qua các thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa làm được.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X