Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu sẽ có nhiệm vụ mới khi trở lại CLB Hà Nội?

Chủ Nhật 16/08/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau khi anh trở lại CLB Hà Nội.

Hôm nay (16/8), cầu thủ Đoàn Văn Hậu chính thức hoàn thành khoảng thời gian cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Hà Lan. Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam đã được phép rời khu cách ly tập trung ở Quảng Ninh để về với gia đình.

Việc Văn hậu về nước có thể coi là một tin vui đối với CLB Hà Nội, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng thủ đô đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt chuyên môn, sự trở lại của hậu vệ trái số 1 Việt Nam cũng sẽ là cú hích về tinh thần cho nhà ĐKVĐ V-League khi họ đang chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn còn lại của mùa giải.
Đoàn Văn Hậu sẽ có nhiệm vụ mới khi trở lại CLB Hà Nội hình ảnh
Văn Hậu sẽ là sự bổ sung rất quan trọng của CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của mùa giải

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết ông đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án để sử dụng Văn Hậu trong thời gian tới: “Về cơ bản Văn Hậu khi về lại CLB Hà Nội sẽ đá ở vị trí các năm trước từng thi đấu. Vì cơ bản các vị trí đó đều đang bị khuyết người. Tôi đã có kế hoạch đặc biệt để sử dụng Văn Hậu trong cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái. Đó đều là những vị trí Hậu từng đá ở Hà Nội cũng như các đội tuyển quốc gia. Tùy theo từng trận, từng đối thủ mà tôi sẽ sử dụng Văn Hậu như một trung vệ hay hậu vệ trái sở trường”.

Hôm nay cũng là ngày nghỉ cuối cùng của CLB Hà Nội trước khi họ chính thức bước vào giai đoạn tập luyện cho giai đoạn 2 V-League 2020. Riêng Đoàn Văn Hậu được phép tập trung muộn 2 ngày. Quãng nghỉ vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng, giúp đội chủ sân Hàng Đẫy phần nào giải quyết được vấn đề quá tải và phục hồi nền tảng thể lực cho các cầu thủ.

Thế Trung

U22 Việt Nam thực hiện kiểm tra y tế trong ngày hội quân
Tất cả các thành viên U22 Việt Nam đều nghiêm túc thực hiện các bước kiểm tra y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.
CLB Quảng Nam tiếp tục gửi công văn xin kết thúc V-League
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Quảng Nam đã gửi công văn tới VFF và VPF xin được kết thúc giải đấu V-League sớm do dịch Covid-19.
Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X