Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu sẵn sàng trước bài test cuối cùng

Chủ Nhật 11/12/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 14/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines, trận đấu cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2022, và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

ĐT Việt Nam đã trở lại Hà Nội sau chuyến tập huấn ngắn ngày ở Vũng Tàu. Toàn đội sẽ đá giao hữu với Philippines ngày 14/12 tới trên sân Hàng Đẫy, trước thềm AFF Cup với trận ra quân gặp Lào ngày 21/12.

Giữa tiết trời nắng ấm của phía Nam, toàn đội đã trở lại với gió lạnh của Hà Nội, nhưng Đoàn Văn Hậu cho biết điều này không phải vấn đề. Cầu thủ của Hà Nội lên tiếng: “Tôi nghĩ vấn đề thích nghi với thời tiết không quan trọng. Trước mỗi trận làm khách, BHL chuẩn bị cho toàn đội về mọi mặt. Các cầu thủ cũng phải có sự thích nghi, làm quen, đảm bảo sức khỏe để có thể thi đấu tốt.

doan Van Hau chia se truoc buoi tap chieu 11/12
Đoàn Văn Hậu chia sẻ trước buổi tập chiều 11/12

Trận đấu với Philippines rất quan trọng, là đợt tập duyệt cuối cùng để tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch AFF Cup. Chỉ là giao hữu nên chiến thuật của đội quan trọng hơn là tìm hiểu về đối thủ. Các cầu thủ đều muốn chứng minh năng lực thông qua trận đấu này, cùng đó là sự trơn tru về chiến thuật, sẵn sàng bước vào giải đấu với một hành trình mới với một niềm hy vọng tốt nhất”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị trước thềm AFF Cup, Đoàn Văn Hậu cũng mở lời về sự góp mặt của Quang Hải, cùng vinh dự khi được lên tuyển: “Có Quang Hải là một niềm vui cho đội bóng. Hai kỳ AFF Cup vừa rồi Quang Hải là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất. Tôi nghĩ có Quang Hải thì tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn nữa.

Không chỉ AFF Cup, cứ mỗi lần được lên đội tuyển là một vinh dự với tôi. Lần này tôi cố gắng thể hiện tốt nhất. Việc tôi đá ở vị trí nào là do HLV quyết định chứ không phải là mình yêu thích. Dù đá vị trí nào thì tôi cũng phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ vì mình là cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuyển Việt Nam muốn giành chức vô địch thì luôn tôn trọng mọi đối thủ, phải chiến thắng tất cả các trận đấu.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X