Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu rạng rỡ trong ngày ra sân trở lại cùng các cầu thủ Heerenveen

Thứ Ba 12/05/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng các cầu thủ ở đội 1 Heerenveen sau gần hai tháng phải ở nhà tập chay do dịch Covid-19.

Sau hơn 2 tháng tập chay tại nhà theo yêu cầu từ CLB Heerenveen để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, ngày 11/5 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội CLB Heerenveen để duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Đoàn Văn Hậu ra sân tập luyện trở lại với Heerenveen hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau một thời gian dài nghỉ dịch

Dù đã được phép tập trung đông người song Heerenveen vẫn phổ biến nội dung phòng chống dịch Covid-19 tới các cầu thủ. Theo đó Văn Hậu và các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định như đứng cách nhau 1,5m. Các cầu thủ thậm chí không được tắm, thay đồ ở sân mà phải làm điều này tại nhà.

Ở buổi tập này, được biết HLV Jansen đã chia đội thành 4 nhóm nhỏ tập luyện trong vòng gần 1 giờ đồng hồ, trong đó mỗi cầu thủ đều có bài tập riêng nhằm cải thiện điểm yếu. Điều này sẽ được HLV Jansen duy trì ở 3 tuần tiếp theo.

Với Văn Hậu, trong thời gian qua, anh cũng được HLV Jansen đưa ra giáo trình tập luyện riêng nhằm hạn chế những điểm yếu của mình, trong đó có khả năng tăng tốc. Hiện bản hợp đồng của Văn Hậu ký với Heerenveen chỉ còn thời hạn tới cuối tháng 6 song cầu thủ quê Thái Bình vẫn tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập của Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu ra sân tập luyện trở lại với Heerenveen hình ảnh
Tương lai Đoàn Văn Hậu có thể sớm được quyết định trong tháng này

Mới đây, BLĐ đội bóng Hà Lan cũng đã gửi thư tới CLB Hà Nội để đề nghị được nói chuyện về tương lai Văn Hậu. Tuy nhiên Hà Nội muốn Heerenveen phác thảo một lộ trình cụ thể và rõ ràng về việc sử dụng Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới.

Đây có thể hiểu Hà Nội FC muốn cầu thủ của mình được ra sân nhiều hơn nếu tiếp tục ở lại Heerenveen. Ở mùa giải vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ chơi 4 phút cho đội 1 Heerenveen – con số khá ít ỏi với một cầu thủ đang hưởng lương cao nhất nhì đội bóng.

HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.
Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X