Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu CHÍNH THỨC ra mắt Heerenveen: Quyết để lại dấu ấn Việt Nam

Thứ Hai 02/09/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ ra mắt SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu cho hay anh rất vinh dự khi được tới đây chơi bóng và khẳng định sẽ không để gia đình cùng người hâm mộ ở Việt Nam phải thất vọng.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa chính thức có màn ra mắt ngắn gọn ở CLB mới Heerenveen của Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 trước đó đã hoàn thành các khâu cuối cùng của bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. Ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Hậu mang áo số 5 nhưng tại Heerenveen đã có người sở hữu số áo này. Lễ ra mắt Văn Hậu diễn ra ngắn gọn, trong khoảng hơn 20 phút. Tại đây, cầu thủ trẻ cho hay anh rất hạnh phúc và hào hứng trước hành trình mới.
Van Hau mac ao dau cua SC Heerenveen trong buoi hop bao ra mat. Anh: SC Heerenveen.
Văn Hậu mặc áo đấu của SC Heerenveen trong buổi họp báo ra mắt. Ảnh: SC Heerenveen.

"Tôi cảm thấy may mắn khi có mặt ở đây. Tôi xem đây là một bước tiến trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và học hỏi từ đồng đội. Tôi sẽ lắng nghe HLV và cống hiến những điều tốt nhất cho CLB. Mong mọi người ủng hộ CLB nói chung và cá nhân tôi nói riêng", Đoàn Văn Hậu nói.

Ngay sau khi ra mắt, Văn Hậu sẽ lập tức bay về để hội quân cùng tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Anh dự kiến có mặt ở Bangkok trưa 3/9.

"Được thi đấu ở giải bóng đá Hà Lan là vinh hạnh của tôi và gia đình. Tôi nghĩ người dân Việt Nam và gia đình luôn tự hào về tôi và tôi sẽ không để mọi người thất vọng", hậu vệ gốc Thái Bình chia sẻ: "Tôi muốn mọi người trên thế giới biết đến các cầu thủ Việt Nam và nền văn hóa của chúng tôi nhiều hơn nhiều hơn. Việt Nam luôn chào đón mọi người đến với đất nước chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng và tận hưởng cuộc sống ở đây. Xin cảm ơn".

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm, với mức phí 1,4 triệu USD, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Văn Hậu sẽ nhận mức lương 22.000 USD, tương đương 511 triệu đồng mỗi tháng tại SC Heerenveen. Sang Hà Lan thi đấu nhưng Văn Hậu vẫn có thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30 vào cuối năm nay. Thông tin này được chính bầu Hiển của CLB Hà Nội xác nhận. Ông khẳng định đã chỉ đạo CLB Hà Nội cài điều khoản phải cho Văn Hậu dự SEA Games trong bản hợp đồng giữa hai bên.

Đoàn Văn Hậu trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội, được khoác áo đội tuyển từ năm 18 tuổi. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Văn Hậu là trụ cột ở cả U23 và đội tuyển quốc gia. Văn Hậu năm nay mới 20 tuổi nhưng đã sở hữu nhiều danh hiệu như chức vô địch AFF Cup 2018, á quân U23 châu Á 2018, vô địch V-League,...Ngoài ra, Văn Hậu cũng từng tham dự U20 FIFA World Cup, lọt vào tứ kết Asiad 2018, bán kết Asian Cup 2019.
Van Hau rang ro chup anh voi mau ao moi
Văn Hậu rạng rỡ chụp ảnh với màu áo mới

Các tin bài khác về sự kiện Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X