Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Đoàn Văn Hậu dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 11/07/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bất ngờ phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều người lo ngại anh đã gặp chấn thương.

Trở về từ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE, các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội mới đây đã trở lại hội quân nhằm chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Và ở buổi tập mới nhất của đội bóng thủ đô, trong khi những ngôi sao như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh thể hiện sự sung sức và tâm trạng phấn khởi khi trở lại tập luyện thì Văn Hậu lại phải tập riêng với bác sĩ.

Đoàn Văn Hậu phải tập riêng trong ngày trở lại CLB Hà Nội hình ảnh
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng trong buổi tập của Hà Nội FC

Được biết, hậu vệ sinh năm 1999 đã được yêu cầu thực hiện các bài tập phục hồi đầu gối với dụng cụ chuyên dụng, có sự giám sát của bác sĩ tại một góc sân. Điều này khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về việc Văn Hậu đã bị tái phát chấn thương.

Đến thời điểm hiện tại, phía Hà Nội FC chưa đưa ra thông tin chính xác về tình hình của Văn Hậu song với việc phải tập riêng, chắc chắn Văn Hậu đang không có thể trạng tốt nhất.

Trong các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Văn Hậu đã được HLV Park Hang Seo sử dụng trong cả 3 trận đấu. Anh chính là người đã góp công lớn giúp Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp ĐT Malaysia ở lượt đấu tối 11/6.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị của CLB Hà Nội cho mùa giải 2021. Thật may là trước khi lên đường sang UAE, cầu thủ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục để cùng các đồng đội thi đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FC
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về điều mà mình tiếc nuối nhất trong 6 năm gắn bó với đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X