Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Văn Hậu nói gì về chuyện xuất ngoại sau khi cùng Hà Nội vô địch V.League 2022?

Zalo
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng CLB Hà Nội đăng quang chức vô địch V.League 2022.

Văn Hậu nói gì về chuyện xuất ngoại sau khi cùng Hà Nội vô địch V.League 2022?

Sau khi cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch ở mùa giải 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự tin hướng đến mùa giải mới và chưa có tiết lộ gì nhiều về dự định trong tương lai. 

Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ: “Về chuyện xuất ngoại, tôi sẽ không tiết lộ gì quá nhiều mà giữ bí mật cho riêng mình. Mùa này, tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương và thực sự rất vui khi có thể đóng góp cho CLB. Tôi hy vọng trong phần còn lại của năm 2022 mình sẽ trau dồi, tập luyện, tích lũy kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn nữa”.

Dù nhận về nhiều chỉ trích khi có những tình huống va chạm với đồng nghiệp ở mùa giải 2022 song Văn Hậu không để tâm quá nhiều về chuyện đó. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết, bản thân muốn tập trung vào đấu trường AFC Champions League, nơi Hà Nội FC sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài.

Van Hau

Bạn gái Văn Hậu chụp hình cho gia đình bạn trai

“Tôi nghĩ mục tiêu chính vẫn là chiến đấu hết sức vì màu cờ sắc áo, vì CLB, vì danh hiệu. Những thứ còn lại không quan trọng. Mặt khác, việc được góp mặt ở đấu trường châu lục là mơ ước của các cầu thủ. Đó là sân chơi lớn, giúp chúng tôi phát triển. Tôi rất hồi hộp và hy vọng là ngày được ra sân tại AFC Champions League sẽ đến nhanh hơn nữa”.

Cuối cùng, Đoàn Văn Hậu khẳng định mục tiêu trong phần còn lại của năm 2022 là vào chung kết Cúp Quốc gia và đạt thành tích tốt nhất có thể tại AFF Cup.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X