Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu nói gì về cuộc sống tại CLB Heerenveen

Thứ Bảy 28/09/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tròn 10 ngày sau khi gia nhập CLB SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cuộc sống, con người và mục tiêu tại CLB của Hà Lan.
Nói về cảm xúc khi đầu quân cho SC Heerenveen, Văn Hậu cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng ở  SC Heerenveen. Tôi nghĩ đây là một CLB giàu truyền thống và môi trường tốt để tôi phát triển sự nghiệp của mình.  Cuộc sống ở châu Âu khác khá nhiều so với Việt Nam, khí hậu khá trong lành, cuộc sống ở đây rất nhẹ nhàng, người dân cũng rất gần gũi. Tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình".

Nhận xét về HLV trưởng Johnny Jansen, hậu vệ quê lúa Thái Bình cho hay: "HLV luôn chào đón tôi, chỉ đạo tôi những gì mà tôi chưa biết. Khi tôi mới đến đây, các cầu thủ của SC Heerenveen, các anh em trong đội rất chào đón tôi.  Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được chơi bóng tại CLB mà các cầu thủ coi nhau như một gia đình. Họ rất tình cảm, những gì mà tôi chưa biết họ rất nhiệt tình chỉ bảo để cho tôi tốt lên".
Đoàn Văn Hậu nói gì về cuộc sống tại CLB Heerenveen hình ảnh
Dù chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan nhưng Văn Hậu cũng đã giúp SC Heerenveen mang về những hiệu ứng tích cực. Ảnh: Đ.V

Văn Hậu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ nước nhà cũng như những CĐV của SC Heerenveen đã ủng hộ và dành tình cảm cho anh: "Tôi rất cảm ơn người hâm mộ ở Việt Nam cũng như CĐV ở  SC Heerenveen luôn kỳ vọng và luôn ủng hộ tôi. Tôi biết điều đó và sẽ cố gắng, chăm chỉ tập luyện và thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân."

Văn Hậu cũng tiết lộ, anh thường xuyên liên lạc với Công Phượng - người đang đầu quân cho CLB Sint Truidense của Bỉ. "Tôi thỉnh thoảng có liên lạc với Công Phượng, cả hai nói chuyện rất vui vẻ. Chúng tôi đều muốn tốt cho bóng đá Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu và đạt được thành công ở môi trường bóng đá châu Âu. Đây sẽ là bước đệm để chúng tôi vươn xa hơn nữa trong tương lai. Tôi mong muốn ngày càng có nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu như tôi và Công Phượng" -  Văn Hậu chia sẻ.

Trước đó, Văn Hậu mới chỉ có ít ngày hội quân và có 2 buổi tập cùng các đồng đội nhưng đã được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký ở vòng 7. Sau đó, tuyển thủ Việt Nam được đá chính 70 phút ở trận đấu dành cho những cầu thủ dự bị, SC Heerenveen hòa Feyenoord 3-3.

Vào lúc 23h30 ngày hôm nay 28/9, SC Heerenveen sẽ có trận đấu trên sân của VVV-Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan 2019-2020.
VIDEO: Văn Hậu xử lý tinh tế, đánh bại thủ môn Heerenveen trong buổi tập
Trong buổi tập của CLB Heerenveen chuẩn bị cho trận gặp Venlo vào 23h30 hôm nay 28/9 (theo giờ Việt Nam), Văn Hậu có pha xử lý bóng đơn giản vượt qua thủ môn...
Đoàn Văn Hậu hết cửa đá chính ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay
HLV trưởng Johnny Jansen của SC Heerenveen vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không thay đổi 11 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới đây gặp chủ nhà CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X