Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu nói gì về cơ hội sang châu Âu thi đấu?

Chủ Nhật 23/06/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin cho rằng CLB giàu truyền thống của Áo là Austria Wien đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này thì mới đây, chính hậu vệ người Thái Bình đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh vấn đề trên.

Đoàn Văn Hậu sẵn sàng làm lại từ con số 0

Suốt hơn 2 ngày qua, truyền thông nước nhà đã tốn không ít giấy mực xung quanh thông tin CLB Austria Wien của Áo có kế hoạch đưa về Đoàn Văn Hậu theo dạng hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước thông tin trên, “nhân vật chính” Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ trên trang Soha: “Nếu ra nước ngoài thi đấu, đâu phải tôi sẽ được đá chính ngay. Mình phải cố gắng để trước tiên được đăng ký thi đấu. Đầu tiên là thể hiện được trên sân tập rồi được đăng ký kể cả ngồi dự bị lâu dà thì sau đó mới mong được tung ra sân thi đấu. Nên tôi nghĩ nếu được sang châu Âu thi đấu thì tất cả sẽ bắt đầu từ con số 0.

Việt Nam chưa phải nền bóng đá lớn trên thế giới. Nhưng nếu được xuất ngoại tôi vẫn rất tự tin vào bản thân. Tôi cũng nắm được những điểm yếu cần khắc phục và sang đó cũng là cơ hội để tôi học hỏi các cầu thủ giỏi hơn qua đó phát triển bản thân.”

Đoàn Văn Hậu nói gì về cơ hội sang châu Âu thi đấu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu: "Tôi nghĩ nếu sang châu Âu thì tất cả sẽ bắt đầu từ con số 0"

Trước việc những người đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng gặp vô vàn khó khăn khi xuất ngoại thì Đoàn Văn Hậu bày tỏ: “Các anh ấy cũng đã chia sẻ với tôi, bảo rằng sang đó chỉ có 1 mình nên tất cả đều phải tự thân vận động. Mình sẽ không có bạn bè. Ở Việt Nam, khi đá xong mình có bạn bè.

Hay mình được về nhà ăn cơm với bố mẹ. Nhưng sang nước ngoài, mình phải tự lập, cuộc sống khá cô đơn. Mình cũng sẽ phải mất mấy tháng làm quen với nó. Tuy nhiên, nếu có cơ hội sang nước ngoài thì đó là điều rất tốt cho bản thân. Vì không phải cầu thủ nào cũng cơ hội được xuất ngoại. Kể cả mình sang rồi phải trở về thì mình cũng học hỏi được rất nhiều điều”.

Hiện tại, Văn Hậu đang tập luyện cùng với những người đồng đội tại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á gặp Ceres Negros ở trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày 25/06. Lượt đi CLB Hà Nội đã có kết quả hòa 1-1 trên sân khách, qua đó nắm chút ít lợi thế.

HLV Alfred Riedl: “Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Văn Hậu”
Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Alfred Riedl đã cho biết tuyển trạch viên của CLB Austria Wien – đội bóng giàu truyền thống của Áo đã liên hệ với...
Cánh cửa sang trời Âu thi đấu của Văn Hậu bị thu hẹp khi CLB Autrisa Wien làm điều này?
Cơ hội để cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu càng ngày càng bị thu hẹp khi mới đây, CLB Austria Wien đã chiêu mộ thành công một cái tên khác thi đấu cùng...
Chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu
Sau thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sang châu Âu thi đấu, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.
NÓNG: Đoàn Văn Hậu sẽ sang Áo chơi bóng với mức giá kỷ lục?
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam nếu bản hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Austria Wien được ký kết trong những...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X