Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc

Thứ Tư 10/03/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ MK Sports (Hàn Quốc) đã hết lời ngợi ca Đoàn Văn Hậu, khi khẳng định anh là cầu thủ tốt nhất Đông Nam Á hiện tại.

Trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể không kịp bình phục để cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ MK Sports (Hàn Quốc) cũng đánh giá đây sẽ là một tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa nhận lời khen có cánh của báo giới Hàn Quốc

Tờ báo này viết: "“Park Hang Seo - HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ phải đối mặt với thách thức tiến tới vòng loại cuối cùng của FIFA World Cup lần đầu tiên trong lịch sử mà không có hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu là một cầu thủ đầy triển vọng mà Việt Nam tự hào khi có thể lực tốt nhất Đông Nam Á với chiều cao 185cm, sức mạnh phòng ngự ở vị trí hậu vệ, thể lực sung mãn. Anh được công nhận là cầu thủ tiềm năng.

HLV Park Hang Seo sẽ làm nên lịch sử nếu giúp Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Họ chỉ cần giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa) ở lượt trận thứ hai còn lại, nhưng sẽ có một biến số lớn là thiếu vắng hậu vệ chủ chốt”.

Văn Hậu tái phát chấn thương vào cuối tháng 11 năm 2020 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Dù đã trải qua ca phẫu thuật song tình hình hiện tại của hậu vệ sinh năm 1999 vẫn là không quá khả quan.

Trong cuộc hội chẩn chấn thương của Văn Hậu mới đây, các chuyên gia, bác sỹ tham dự thống nhất quan điểm về việc cầu thủ người Thái Bình sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ phục hồi chấn thương theo phác đồ điều trị, tại Trung tâm PVF.

Dự kiến, cuối tháng 4 đầu tháng 5 tới, hậu vệ 22 tuổi này mới có thể  bước vào giai đoạn cuối tính theo phác đồ điều trị hiện tại và có rất ít hi vọng về việc anh kịp bình phục để dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X