Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để giữ phong độ"

Thứ Năm 07/05/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình bình luận mới đây trên Next Sport, BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên trở về Việt Nam để tập nhờ nhằm duy trì phong độ, trong trường hợp được Heerenveen giữ lại.

Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Phía Heerenveen dự kiến sẽ chốt tương lai cầu thủ sinh năm 1999 trong tháng 5 này trước khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại hết hạn vào cuối tháng 6.

Đoàn Văn Hậu nên về để tập nhờ với CLB Hà Nội để giữ phong độ hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để duy trì phong độ

Trước thông tin Heerenveen đang cân nhắc giữ chân Văn Hậu, BLV Quang Huy cho hay: "Đây là thông tin vui. Tôi luôn có niềm tin là Văn Hậu có thể bám trụ lại và đạt được mục đích của mình. Việc Văn Hậu có thể đá cả hậu vệ trái và trung vệ sẽ giúp ông Jansen có thêm lựa chọn.

Văn Hậu cũng làm nhiều điều với đội trẻ. Chỉ đá 4 phút ở đội 1, nhưng những gì Hậu làm ở đội trẻ, BHL hay BLĐ đội đều biết. Đến lúc này, tôi có linh cảm cuộc đàm phán giữa đại diện của Văn Hậu và Heerenveen sẽ thành công để cậu ấy ở lại thử sức".

Tuy nhiên vị bình luận viên nhà đài VTC cũng cho rằng nếu được giữ lại thì Văn Hậu có thể nên cân nhắc trở về Việt Nam trong khoảng thời gian từ nay đến tháng 9 để tập nhờ, qua đó duy trì cảm giác bóng trước khi mùa giải mới tại Hà Lan bắt đầu.

"Tôi vẫn thấy quãng thời gian nghỉ đến tháng 9 của giải VĐQG Hà Lan là quá dài. Nếu có cách nào đó để Văn Hậu được về Việt Nam trong khoảng nào đấy, đá cho đội nào đấy thì đó sẽ là lựa chọn không tồi.”, BLV Quang Huy nói thêm.

Nói về Văn Hậu, nhà báo Anh Ngọc cũng tỏ ra lạc quan về viễn cảnh ngôi sao người Thái Bình sẽ được đội bóng xứ hoa Tulip gia hạn hợp đồng: "Văn Hậu đã hòa nhập nhanh. Nếu tôi là HLV Jansen, tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Hậu. Động thái cho Hậu đá với đội trẻ Heerenveen là rất tích cực vì cậu ấy còn trẻ, vừa sang châu Âu nên cần có môi trường hòa nhập với các cầu thủ cùng tuổi".

Nghỉ dịch Covid-19, Văn Hậu ở nhà tập thể lực và cái kết
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có sự biến đổi lớn sau gần một năm sang Hà Lan thi đấu nhờ áp dụng chế độ tập luyện thể thao và ăn uống tiên tiến.
HLV Heerenveen cập nhật thông tin mới nhất về Đoàn Văn Hậu
HLV Johnny Jansen mới đây đã có những chia sẻ về tương lai Đoàn Văn Hậu trong bối cảnh mùa giải năm nay đã kết thúc sớm vì Covid-19.
HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra tố chất của Đoàn Văn Hậu từ năm 16 tuổi
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mình đã phát hiện ra những tố chất, tiềm năng chơi bóng đỉnh cao của Đoàn Văn Hậu dù khi ấy anh mới chỉ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X