Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu muốn tiếp tục gắn bó với Heerenveen

Thứ Tư 22/04/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, đích thân hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng cho biết muốn ở lại thi đấu cho Heerenveen.

 

Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu là chủ đề đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam. Hợp đồng của anh với CLB Heerenveen sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 tới đây. 

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu muốn ở lại Heerenveen
Van Hau dinh chan thuong phai ngoi tren khan dai

Tuy nhiên với việc giải VĐQG Hà Lan buộc phải kết thúc trước thời hạn sau lệnh cấm từ chính phủ Hà Lan, chuyện đi hay ở của Văn Hậu đang càng được quan tâm hơn. Với việc không còn phải thi đấu, Văn Hậu có thể về nước trước thời hạn nếu phía Hà Lan không tiếp tục mượn anh. 

Tuy nhiên khi chia sẻ về vấn đề này trên báo Vnexpress, đích thân ngôi sao người Thái Bình đã lên tiếng khẳng định mình muốn được ở lại.

"Cá nhân Hậu luôn muốn được ở lại, bởi không dễ để một cầu thủ Việt Nam có cơ hội sang châu Âu. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ do Hà Nội và Heerenveen quyết định", Văn Hậu chia sẻ chiều 22/4.

Tuy nhiên để được giữ lại, rõ ràng Đoàn Văn Hậu sẽ phải chấp nhận cắt giảm lương. Mặc dù là cầu thủ đang hưởng lương cao thứ 4 tại Heerenveen song những đóng góp về chuyên môn của Văn Hậu lại khá hạn chế. Do đó, nếu không giảm lương, điều này sẽ trở thành rào cản lớn khiến hậu vệ CLB Hà Nội sớm “đứt gánh” giấc mơ châu Âu chỉ sau 1 năm.

Trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể đá ở lượt đi V-League 2020
Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết trong trường hợp trở lại Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không thể thi đấu lượt đi V-League 2020.
Hà Nội và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau
Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.
Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen
Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen Jordy Bruijn mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X