Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu mơ được "đầu quân" cho Juventus

Thứ Ba 28/07/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những hình ảnh thú vị trong chuyến sang Italia để tham quan đại bản doanh của CLB Juventus.

 

Đoàn Văn Hậu tới thăm Juventus trước khi về Việt Nam

Trong những ngày nghỉ chờ lên máy bay về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tranh thủ đi tham quan một số địa danh nổi tiếng tại châu Âu. Và sau những Paris, Monaco, mới đây, Văn Hậu đã xuôi về quốc gia Nam Âu, Italia để đến thăm đại bản doanh của ông lớn bóng đá Ý, CLB Juventus.

Đoàn Văn Hậu mơ được đầu quân cho Juventus hình ảnh

Đoàn Văn Hậu mua áo xịn của Juventus tại sân Allianz. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.

Tại sân vận động Allianz, Văn Hậu mua một chiếc áo đấu của Juventus và in tên mình trên đó kèm theo số 5, số áo quen thuộc của hậu vệ quê Thái Bình. Số 5 hiện tại của Juventus đang thuộc về tiền vệ Miralem Pjanic, người sắp đầu quân cho Barcelona.

Việc được khoác áo Juventus là giấc mơ của rất nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới và có lẽ trong đó có cả Đoàn Văn Hậu. Bởi không phải ngẫu nhiên anh lại chọn thăm đội bóng thành Turin, chứ không phải một địa điểm khác tại châu Âu.

Tất nhiên để trở lại châu Âu chơi bóng, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Anh lúc này đang có một thể hình rất lý tưởng nhưng nếu không cải thiện được thể lực và tốc độ, sẽ không dễ để cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại châu Âu trong tương lai.

Đoàn Văn Hậu mơ được đầu quân cho Juventus hình ảnh

Giấc mơ khoác áo Juventus là điều mà rất nhiều cầu thủ như Văn Hậu nghĩ tới

Được biết, Văn Hậu sẽ lên chuyến bay mang số hiệu VN18 sẽ được khởi hành lúc 14h00 ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp). Chuyến bay này cũng chở theo 275 công dân Việt Nam khác, và sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Sau đó, anh sẽ tham gia cách ly bắt buộc 14 ngày trước khi về Hà Nội luyện tập để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Với việc giải cúp QG được đẩy lên thi đấu sớm, Văn Hậu cũng mất cơ hội chinh phục chiếc cúp mà đáng lẽ ra sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tháng 8. 

Văn Hậu khoe thân hình 6 múi, tranh thủ du hí châu Âu trước ngày về nước
Tranh thủ quãng thời gian trống trước khi lên máy bay về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đi du lịch ở một số địa danh tại châu Âu.
Đồng đội cũ tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã tin tưởng cầu thủ người Thái Bình sẽ sớm trở lại...
Văn Hậu khẳng định không thất bại ở Hà Lan
Hậu vệ trái số 1 Việt Nam khẳng định anh đã tiến bộ rất nhiều sau khoảng thời gian ăn tập ở Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X