Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu mất nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thương

Thứ Tư 16/12/2020 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 5 tháng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ bỏ lỡ một loạt trận đấu ở cấp CLB và ĐTQG.

Tối qua (15/12), CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo đáo cầu thủ người Thái Bình đã phẫu thuật thành công chấn thương sụn chêm ngoài chân phải tại TP.HCM. 

Dự kiến, Văn Hậu sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau hậu phẫu, trước khi di chuyển sang PVF tập vật lý trị liệu vào đầu tháng 1 tới. Hà Nội FC cũng cho biết Văn Hậu sẽ cần ít nhất 4 tháng để quay trở lại. 

Đoàn Văn Hậu mất nhiều trận đấu quan trọng vì chấn thương hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nghỉ gần hết giai đoạn 1 V-League 2020.

Như vậy là phải tới đầu tháng 5, Đoàn Văn Hậu mới có thể thi đấu trở lại. Điều đó nghĩa là anh sẽ phải vắng mặt trong hàng loạt trận đấu của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội ở nhiều đấu trường.

Tính ra, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ bỏ lỡ ít nhất 11 trận đấu trong 5 tháng đầu năm 2021, chưa tính tới các trận đấu tại cúp QG Việt Nam hay giải AFC Cup 2021 mà Hà Nội sẽ tham dự trong tháng 4 và tháng 5 tới.

Trong số này, trận đấu quan trọng nhất chính là cuộc đọ sức ở Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Malaysia. Đây được xem là trận đấu sẽ quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của cả Việt Nam và Malaysia. 

Đội tuyển Việt Nam hiện tại đang có 11 điểm và hơn Malaysia 2 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành 3 điểm trong trận này để củng cố ngôi đầu tại bảng G. Và rõ ràng nếu có Văn Hậu trên sân, ông Park sẽ bớt lo hơn với hành lang cánh trái.

Trong quá khứ, Văn Hậu từng giúp tuyển Việt Nam vô hiệu hóa cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh ở chung kết AFF Cup. Với ưu điểm về thể hình, sức mạnh và kinh nghiệm thi đấu già dơ, quả thực không ai có thể hơn Đoàn Văn Hậu ở vị trí hậu vệ cánh trái lúc này.

Các trận đấu mà Văn Hậu bỏ lỡ trong năm 2021 (dự kiến):

- Siêu cúp QG: Hà Nội - Viettel

- V-League 2021: DNH Nam Định, Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, TP.HCM, Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, Viettel, Than Quảng Ninh.

- Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam - Malaysia

CLB Hà Nội ra thông báo mới nhất về chấn thương của Văn Hậu
Đội bóng Thủ đô mới đây đã đưa ra cập nhật chính thức về tình hình chấn thương của hậu vệ cánh người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu.
Lộ hình ảnh cho thấy Đoàn Văn Hậu là fan ruột của CLB Barcelona
Mới đây, một số thành viên ĐT Việt Nam đã đến thăm hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm tại TP.HCM.
Bác sĩ bất ngờ tiết lộ về chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, bác sĩ đã chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu thừa nhận anh đã gặp phải một chấn thương không hề đơn giản.
THỐNG KÊ SỐC: Văn Hậu 4 lần chấn thương đầu gối trong hơn 1 năm
Việc Văn Hậu thêm một lần gặp vấn đề ở đầu gối phải mới đây khiến NHM không khỏi lo lắng nếu nhìn vào tiểu sử chấn thương phức tạp của anh.
Văn Hậu: Xin đừng để cái đầu gối trở thành nỗi ám ảnh!
Đầu gối của Văn Hậu liên tiếp dính những chấn thương với mức độ nặng dần trong thời gian qua, kèm theo đó là không ít rủi ro tiềm tàng.
Văn Hậu tái phát chấn thương: Cờ tới tay ai?
Việc Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương là một kịch bản không lường trước với HLV Park Hang Seo. Và liệu ông thầy người Hàn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ nào ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X