Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu không muốn rời Heerenveen chỉ sau một mùa giải

Thứ Bảy 09/11/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tuyển Việt Nam không giấu tham vọng thể hiện năng lực bản thân để trở thành gương mặt thường xuyên của đội 1 Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu đã gia nhập SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Trả lời phỏng vấn tạp chí Fean Fan, hậu vệ sinh năm 1999 đã có chia sẻ về quyết định này.

"Giữa tháng 8, người đại diện nói Heerenveen đang quan tâm đến tôi. Sau đó, tôi nhanh chóng đưa ra quyết định tới Hà Lan chơi bóng. Heerenveen hoạt động như gia đình, và bạn có thể lập tức cảm nhận điều đó", hậu vệ 20 tuổi chia sẻ.
Đoàn Văn Hậu không muốn rời Heerenveen chỉ sau một mùa giải hình ảnh
Văn Hậu vẫn đang trong quá trình thích nghi với bóng đá Hà Lan. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn.


Nói về những khó khăn tại Hà Lan, Văn Hậu cho biết: "Ngôn ngữ ở đây rất khác, nhưng đó không phải điều duy nhất. Thức ăn, tâm lý, thời tiết và cả phong cách đều khác biệt. Yếu tố chiến thuật cũng như tốc độ chơi bóng ở đây đòi hỏi cao hơn nhiều. Các cầu thủ cũng có thể chất tốt và đòi hỏi nhiều pha xử lý bóng tốt hơn".

Sau 2 tháng tại Heerenveen, Văn Hậu chưa được ra sân phút nào ở đội 1 Heerenveen ở cả giải VĐQG lẫn cúp quốc gia Hà Lan. Thay vào đóm anh chủ yếu chơi cho đội dự bị. Tuy nhiên, hậu vệ gốc Thái Bình không quá bận tâm về điều này.

"Bằng cách đó, tôi sẽ dần làm quen với bóng đá Hà Lan. Hy vọng tôi sẽ sớm có cơ hội chứng tỏ bản thân, bởi tôi không muốn rời Heerenveen chỉ sau một mùa giải", anh chia sẻ đầy quyết tâm.

"Hợp đồng kéo dài một năm, và tất nhiên tôi muốn ở lại đây lâu hơn nữa. Tôi muốn trở thành cầu thủ thường xuyên của đội 1 và cống hiến nhiều hơn cho CLB. Tôi cần cải thiện về thể chất trước khi có thể trở thành thành viên quan trọng trong đội", Văn Hậu thổ lộ tham vọng tại Heerenveen.

Sau 12 vòng đấu, SC Heerenveen hiện có 18 điểm và xếp thứ 8 trên BXH giải VĐQG Hà Lan. Lúc 0h30 ngày 10/11 (giờ Hà Nội), Heerenveen sẽ  bước vào trận đấu vòng 13 gặp Sparta Rotterdam.

Sau trận đấu này, Văn Hậu sẽ về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X