Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Ba 17/08/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương.

Theo thông tin từ ĐT Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có nguy cơ không thể ra sân ở 2 trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do chưa bình phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương
Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương

Ở buổi tập chiều qua 17/8 của đoàn quân áo đỏ, Văn Hậu đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, cầu thủ người Thái Bình vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng của bác sĩ Choi Ju Young để phục hồi chấn thương đầu gối.

Với chấn thương đang gặp phải, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ cả 2 lượt trận của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới, trước Saudi Arabia ngày 2/9 và Australia vào tối ngày 7/9.

Đoàn Văn Hậu trước đó đã bình phục chấn thương sau gần nửa năm điều trị tại trung tâm PVF. Các bác sĩ ở PVF cũng đã khuyến cáo anh cần nâng dần khối lượng tập luyện tránh để vết thương cũ tái phát.

Mặc dù vậy, Văn Hậu vẫn được sử dụng ở cả 3 trận đấu cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE. Ở trận gặp Indonesia, Văn Hậu vào sân trong hiệp 2 từ ghế dự bị. Đến trận gặp Malaysia, Văn Hậu đá trọn vẹn 90 phút.

Tới trận cuối cùng gặp UAE, Văn Hậu đã thi đấu 60 phút đầu tiên trước khi bị thay ra. Có thể nói đó đều là những trận đấu căng thẳng và quyết liệt, đặc biệt ở trận gặp Malaysia. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc anh bị tái phát chấn thương do đã trở lại thi đấu quá vội vã. 

>>> Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Hoàng Đức: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếuHoàng Đức: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.
Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3Báo Malaysia ấn tượng với sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 3
Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ Vocket FC của Malaysia đã có bài viết đánh giá cao về sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra tử huyệt của ĐT Việt Nam
Theo tờ Sina, đội tuyển Trung Quốc cần khai thác điểm yếu ở khả năng chống bóng bổng của các học trò HLV Park Hang Seo.
Lộ thời điểm ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Saudi ArabiaLộ thời điểm ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Saudi Arabia
Vấn đề đang được quan tâm là HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách ĐT Việt Nam khi nào và sẽ có bao nhiêu thành viên sang UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X