Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đoàn Văn Hậu không có cửa trụ lại Heerenveen"

Thứ Tư 01/01/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị chỉ trích là hợp đồng thương mại, Văn Hậu tiếp tục đối diện áp lực tại SC Heerenveen khi bị cho rằng không đủ tốt và sẽ không được đội bóng Hà Lan giữ lại vào mùa tới.
Trong hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC, Heerenveen có cài điều khoản được quyền mua đứt vào cuối mùa giải 2019/20 với cái giá được đồn đoán là 1,5 triệu euro. Nửa mùa giải đầu tiên trên đất Hà Lan, Văn Hậu mới chỉ được ra sân một lần.
Đoàn Văn Hậu không có cửa trụ lại Heerenveen hình ảnh

Phóng viên Arjen de Boer của tờ Omrop Fryslân - người có nhiều kinh nghiệm theo dõi bóng đá Hà Lan - cho rằng Heerenveen sẽ không gắn bó lâu dài với hậu vệ người Thái Bình:

"Dĩ nhiên, cậu ấy cho thấy mình có khả năng làm được một số thứ. Các CĐV đã gọi tên Văn Hậu và HLV Jansen đã cho cậu ấy vào sân, với hi vọng Văn Hậu sẽ thể hiện tốt. Nhưng nếu Văn Hậu thực sự tốt, cậu ấy phải có một vị trí chắc chắn rồi. Hãy ghi lại lời tôi: Mùa giải sau Đoàn Văn Hậu sẽ không có chỗ ở Heerenveen nữa".

Ông De Boer cho rằng hậu vệ của tuyển Việt Nam không đủ năng lực để cạnh tranh với hai cầu thủ chơi cùng vị trí là Lucas Woundenberg và Sherel Floranus. Văn Hậu tới SC Heerenveen vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội.. Tuyển thủ Việt Nam mới chỉ chơi khoảng 5 phút cho đội một SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở cúp Quốc gia Hà Lan hôm 18/12.
Trước đó  cựu HLV Heerenveen, ông Gertjan Verbeek cũng có đánh giá không tốt dành cho Văn Hậu: “Tất cả người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro (mỗi năm sau thuế - PV). Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X