Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có về nước dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019?

Thứ Tư 20/05/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hiện tại, hậu vệ Đoàn Văn Hậu rất khó có thể trở về nước để tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Theo thông tin đã đăng tải, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức ở khách sạn Rex tại Quận 1, TP.HCM vào tối ngày 26/5 tới đây.

Đoàn Văn Hậu khó về Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu khó về Việt Nam dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019

Như vậy là sau nửa năm chờ đợi, cuối cùng NHM Việt Nam cũng sẽ biết được chủ nhân của những giải thưởng cá nhân cao quý ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ bóng đá sân cỏ nam, cuộc đua tranh danh hiệu sẽ chỉ còn diễn ra giữa 5 gương mặt là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Văn Quyết.

Trong số này, riêng cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang thi đấu ở nước ngoài cho CLB Heerenveen. Với tình hình dịch bệnh Covid hiện tại, khả năng Văn Hậu về nước để dự giải là khá thấp.

Được biết, lúc này các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam chưa được khai thác bình thường. Chưa kể, người từ nước ngoài trở về cũng sẽ phải tham gia cách ly 14 ngày. Điều này khiến Văn Hậu khó có thể tham dự lễ trao giải sắp tới.

Ở lễ trao giải năm nay, Văn Hậu đã có tên ở hai hạng mục trao giải là Quả bóng vàng nam và nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Cách đây một năm, cầu thủ người Thái Bình cũng được vinh danh với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2018.

Heerenveen đang thiếu cầu thủ có đặc tính của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ gần đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen là Gerry Hamstra đã lên tiếng cho biết đội bóng này đang thiếu một hậu vệ có thể thi đấu...
Chưa quên thù cũ, báo chí Indonesia chỉ trích Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia lại tiếp tục cạnh khóe Đoàn Văn Hậu sau khi anh là nguyên nhân khiến đội U22 nước này thất bại ở trận chung kết SEA Games 30.
Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X