Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội

Thứ Bảy 17/12/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ người Thái Bình đã chủ động đưa ra đề nghị kết thúc hợp đồng sớm với Hà Nội FC ngay trước thềm mùa giải 2022. 

Ngay trước thềm mùa giải 2023, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xin kết thúc hợp đồng trước thời hạn với CLB Hà Nội, mặc dù hai bên vẫn còn một năm hợp đồng.

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu được cho đã chủ động xin chia tay CLB Hà Nội

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC, bởi nhiều năm qua, Văn Hậu vẫn là một nhân tố không thể thay thế bên hành lang cánh trái của đội bóng Thủ đô. Với thể hình lý tưởng cùng khả năng chơi chân tốt, cầu thủ này không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn có khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng.

Văn Hậu là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Anh được đôn lên đội một năm 2017 và trở thành cầu thủ trẻ nhất của Hà Nội FC ra sân thi đấu tại V-League khi 18 tuổi 2 tháng 17 ngày. Cùng đội bóng thủ đô, hậu vệ trái cao 1,86 m này đã giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia và hai Siêu Cup Quốc gia.

Hiện đã có thông tin về bến đỗ mới của Đoàn Văn Hậu. Nếu không có gì thay đổi anh sẽ gia nhập một đội bóng vừa thăng hạng V-League 2023. Được biết tuyển thủ sinh năm 1999 đã đồng ý ký hợp đồng hai năm với CLB này. Chi tiết cụ thể sẽ được các bên công bố ngay sau AFF 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X