Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu hết cửa đá chính ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay

Thứ Bảy 28/09/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Johnny Jansen của SC Heerenveen vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không thay đổi 11 vị trí trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới đây gặp chủ nhà CLB Venlo vào lúc 23h30 ngày hôm nay 28/9 (theo giờ Việt Nam)
Trên trang chủ của CLB Heerenveen, HLV Jansen tuyên bố chắc nịch: "Sẽ không có sự thay đổi nào. Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như trận đấu cuối tuần trước". Còn nhớ cách đây 1 tuần, Heerenveen tiếp đón CLB Utrecht trên sân nhà và kết quả họ bị chia điểm (1-1). Hôm đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị chứ không được ra sân một phút nào.

HLV trưởng của CLB Heerenveen cũng nói về lý do không đưa ra sự thay đổi nào: "Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và phải theo sát nó. Điều quan trọng là mọi người phải tuân theo kế hoạch, nếu không chúng tôi sẽ trở nên rất lỏng lẻo".
Đoàn Văn Hậu hết cửa đá chính ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay hình ảnh
Văn Hậu vẫn chờ trận ra mắt đội một Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Như vậy, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài, nếu như không có bất ngờ nào từ vị trí của Woudenberg (bởi hiện tại ở Heerenveen, ngoài Woudenberg và Văn Hậu thì không có thêm cầu thủ nào sở trường đá hậu vệ trái)

Từ khi chuyển tới CLB Heerenveen, cầu thủ 20 tuổi đã được ra sân trong trận đấu của đội dự bị Heerenveen trước đội dự bị của Feyenoord và được thi đấu hơn 60 phút trước khi bị thay ra. Kết quả, hai đội hòa 3-3.

Trận đấu Venlo vs Heerenveen sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày hôm nay 28/9. CLB Venlo hiện đứng ngay trên Heerenveen trên bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan với 2 điểm nhiều hơn. Sau 7 trận, đội bóng của Văn Hậu mới giành được 7 điểm.
VIDEO: Văn Hậu xử lý tinh tế, đánh bại thủ môn Heerenveen trong buổi tập
Trong buổi tập của CLB Heerenveen chuẩn bị cho trận gặp Venlo vào 23h30 hôm nay 28/9 (theo giờ Việt Nam), Văn Hậu có pha xử lý bóng đơn giản vượt qua thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X