Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu háo hức trước màn đối đầu với tuyển Nhật Bản

Thứ Năm 11/05/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hẹn gặp lại tuyển Nhật Bản tại giải Asian Cup sẽ diễn ra vào đầu năm sau tại Qatar. 

Theo kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng D, cùng các đội Nhật Bản, Iraq và Indonesia. 

Trong số này Nhật Bản chính là đối thủ đáng ngại nhất với thầy trò ông Troussier khi mà trình độ giữa hai bên là quá chênh lệch. 

Đoàn Văn Hậu háo hức trước màn đối đầu với tuyển Nhật Bản 1
Đoàn Văn Hậu đang mong chờ trận gặp Nhật Bản

Tuy nhiên có một thực tế là trong những lần đối đầu gần đây, đội tuyển Việt Nam lại không tỏ ra thua kém quá xa người Nhật. Tại trận tứ kết Asian Cup 2019, 'Những chiến binh Samurai xanh' đã phải thi đấu rất vất vả mới giành thắng lợi 1-0 trước tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo với bàn thắng được ghi trên chấm đá phạt 11m của Ritsu Doan. 

Tới trận đấu lượt đi tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực và tiếp tục để thua 0-1 trước đối thủ. Tuy nhiên tới trận lượt về, chúng ta đã gây bất ngờ khi có được trận hòa 1-1 ngay ở xứ Mặt trời mọc. 

Và sau những gì đã xảy ra, các tuyển thủ Việt Nam đang rất tự tin trước màn tái đấu dàn sao của tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2023. Và chia sẻ trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hào hứng cho biết: "Hẹn nhau tại tháng 1-2024 Việt Nam- Japan- lraq- Indonesia".

Văn Hậu hiện tại đang thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở giải V-League 2023. Trở lại sau chấn thương đầu gối dai dẳng, ngôi sao người Thái Bình lúc này đang quyết tâm tìm lại phong độ cao nhất của mình để qua đó duy trì được vị trí đá chính của mình tại CLB cũng như trên tuyển.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X