Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước

Thứ Ba 15/02/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội, thay vì về nhà nghỉ ngơi.

 

Sau gần 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường trở về Việt Nam vào ngày 10/2 vừa qua. Hậu vệ biên trái của ĐT Việt Nam đã có 3 ngày cách ly tại nhà theo quy định, trước khi trở lại hội quân cùng Hà Nội FC vào ngày 13/2.

Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước

Và mới đây, Văn Hậu đã đăng tải những hình ảnh tập luyện đầu tiên tại Hà Nội FC. Có thể thấy, do đang trong quá trình điều trị chấn thương nên cầu thủ quê lúa Thái Bình phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực của đội bóng Thủ đô.

Hậu vệ sinh năm 1999 tập với bóng tennis, cũng như luyện các bài tập bổ trợ nhóm cơ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Kim Kwang-jae.

Trong thời gian tới, các bác sĩ của Hà Nội FC sẽ tiến hành đánh giá lại quá trình phục hồi vừa qua của Văn Hậu tại Hàn Quốc. Anh dự kiến có thể bình phục trong khoảng thời gian từ 1 -2 tháng nữa.

Đoàn Văn Hậu hăng hái trở lại tập luyện sau khi về nước
CLB Hà Nội tỏ ra thận trọng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Hẳn là vào lúc này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng vào việc Văn Hậu có thể sớm ra sân trở lại. Nhưng theo các chuyên gia, quá trình trở lại sân cỏ của hậu vệ người Thái Bình cần phải thực hiện vô cùng cẩn trọng và có sự kiên trì.

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ kịp thời hồi phục hoàn toàn để tham dự SEA Games 2021 trên sân nhà vào tháng 5 tới. Phía Hà Nội FC cũng khẳng định sẽ xây dựng cho Văn Hậu giáo án tập luyện phù hợp để tránh chấn thương tái phát như trường hợp của Đình Trọng trước đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X