Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu gửi lời xin lỗi sau khi đá bóng về phía cổ động viên

Chủ Nhật 06/08/2023 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua giới truyền thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi tới một CĐV sau hành động phá bóng lên phía khán đài ở cuối trân gặp Hà Nội FC tối ngày 6/8/2023..

Tình huống diễn ra khi trận derby thủ đô giữa CLB CAHN và Hà Nội FC đang trôi dần về những phút cuối. Trong một pha ngăn chặn đường lên bóng của đối thủ, Văn Hậu đã vung chân phá bóng lên khán đài và dường như đã đá bóng trúng người một CĐV.

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu ra dấu xin lỗi CĐV sau khi sút bóng lên khán đài

Và khi được hỏi về tình huống này sau trận, cầu thủ quê lúa Thái Bình cho biết: "Thực sự trong một trận đấu có rất nhiều cảm xúc thì đó cũng là một cảm xúc của Hậu. Do bị phạm lỗi trước đó nên bản thân Hậu đã mất kiểm soát. Hậu sẽ xin lỗi cổ động viên đó và sẽ kiềm chế những cảm xúc như thế". 

Chia sẻ thêm về chiến thắng 2-1 vô cùng quan trọng tại Hàng Đẫy, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: "Hậu rất cảm ơn tất cả khán giả đã tới sân để cổ vũ cho hai đội bóng trong ngày hôm nay. Hai đội đã có một trận đấu cực kì hấp dẫn dành cho khán giả.

Đây là một trận đấu rất cảm xúc với cá nhân Hậu. Bản thân Hậu luôn đặt ra mục tiêu là khi bước vào mỗi trận đấu em luôn phải cố gắng thi đấu hết mình để giành được một kết quả tốt nhất cho đội bóng".

Nói về cuộc đua vô địch, hậu vệ sinh năm 1999 cho biết thêm: "CAHN vẫn còn hai trận đấu nữa và toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất". 

Đồng thời, Văn Hậu cũng chia sẻ thêm về việc Quang Hải vẫn chưa thể tỏa sáng: "Hậu nghĩ từ lúc Hải về CLB tới giờ, Hải đã thể hiện nhiều rất pha bóng đẹp, tạo ra nhiều tình huống nhưng Hải chưa có được may mắn. Mọi người muốn Quang Hải ghi bàn nhưng bóng đá đâu phải chỉ như thế đâu. Có thể Quang Hải chưa ghi bàn nhưng Hải đã tạo ra cơ hội cho nhiều đồng đội khác". 

Với thắng lợi vô cùng quan trọng này, CLB CAHN đã vươn lên đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ Hà Nội. Họ hiện tại đang có 34 điểm hơn CLB Hà Nội và Viettel hai điểm. Và khi mà mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa, nếu tiếp tục duy trì mạch thắng thì thầy trò HLV Flavio sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch.

VIDEO: Tình huống sút bóng 'bộc phát' cảm xúc của Đoàn Văn Hậu

video

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X