Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu được khen chuyên nghiệp và sở hữu kỹ năng tốt

Chủ Nhật 22/09/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Utrecht, huấn luyện viên Johnny Jansen ca ngợi Đoàn Văn Hậu về ý thức tập luyện và sở hữu kỹ năng chơi bóng ấn tượng.
Hôm 19/9, toàn đội Heerenveen được nghỉ ngơi, song Văn Hậu xin HLV thể lực tập thêm cùng Alen Halilovic. Chứng kiến học trò mới hăng hái tập luyện, HLV Jansen hồ hởi: “Tôi có xem qua buổi tập đầu tiên của Văn Hậu. Cậu ấy gây ấn tượng tốt với tôi”, HLV Jansen nói.
Đoàn Văn Hậu được khen chuyên nghiệp và sở hữu kỹ năng tốt hình ảnh
 

“Sau khi quan sát, tôi thấy Văn Hậu sở hữu kỹ năng chơi bóng tốt và xử lý bóng mềm mại trên đôi chân cậu ấy. Thể chất của Văn Hậu có vẻ cũng tốt. Ban huấn luyện sẽ tính toán khả năng ra sân của Văn Hậu trước Utrecht”, HLV Jansen nói với tờ Leeuwarder Courant.

Lúc 19h45 ngày hôm qua 21/9, toàn đội Heerenveen đã trở lại tập luyện. Đây là buổi tập chính thức đầu tiên của Văn Hậu cùng đồng đội mới, nhưng báo chí Hà Lan không được tiếp cận. Lúc 14h30 ngày 22/9, Heerenveen tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận tiếp đón Utrecht.

Trong đội hình Heerenveen, Văn Hậu chỉ có một đối thủ cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái là Lucas Woudenberg. Từ đầu mùa giải, HLV Jansen luôn xếp Woudenberg đá chính, và hậu vệ người Hà Lan đang duy trì phong độ ổn định. Leeuwarder Courant dự đoán Woudenberg sẽ tiếp tục đá chính trước Utrecht, và Văn Hậu có thể dự bị.

Video: Văn Hậu nói gì trước trận đấu của Heerenvee


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X