Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đi tập tễnh khiến người hâm mộ thêm âu lo

Thứ Năm 05/08/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang gặp chấn thương khiến không ít người lo ngại việc anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Theo ghi nhận của các phóng viên, vào ngày hôm qua 4/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã lên tuyển tập trung cùng các đồng đội. Song điều đáng lo là anh xuất hiện với cái đầu gối được băng kín cùng những bước đi tập tễnh đầy vẻ nặng nhọc.

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu là chủ đề được bàn luận rất nhiều trong những ngày gần đây. Có ý kiến cho rằng nhiều khả năng cầu thủ của Hà Nội FC đã bị tái phát chấn thương sau khi được sử dụng ở các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Đoàn Văn Hậu chưa bình phục chấn thương
Đoàn Văn Hậu hiện tại vẫn chưa bình phục chấn thương ở đầu gối.

Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng thật sự của chấn thương này ra sao sẽ chỉ được biết sau khi các bác sĩ tham khám kỹ lưỡng cho anh.

Việc dính chấn thương khiến Văn Hậu khó ra sân tập luyện bình thường với các đồng đội trong đợt hội quân này. Được biết HLV Park Hang Seo xác định đưa Văn Hậu lên tuyển để bác sĩ tiện theo dõi, đưa ra giáo án để anh tập hồi phục.

Với việc chưa hoàn toàn bình phục, khả Văn Hậu tham dự lực lượng U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2022 vào cuối tháng 10 tới là không nhiều, do lịch thi đấu khá sát với chiến dịch vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam. Song đó là chuyện của tương lai còn hiện tại, Văn Hậu cần được điều trị thật tốt để chữa lành vết thương ở đầu gối.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 26/8 sẽ lên đường sang Saudi Arabia để thi đấu trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, gặp đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 2/9.

Hiện VFF cũng đang cố gắng tìm kiếm 'quân xanh' chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi họ bước vào màn so tài với đội tuyển Saudi Arabia.

Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.
ĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi Arabia
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đối thủ tại Tây Á trước khi bước vào trận lượt đi trên sân của Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X