Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương quá cao tại Heerenveen

Thứ Bảy 28/12/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV từng dẫn dắt Heerenveen trong quá khứ - ông Gertjan Verbeek khẳng định Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương phi thực tế.
 

Cựu HLV Heerenveen chê Đoàn Văn Hậu

 

Cụ thể, HLV Gertjan Verbeek – người từng dẫn dắt CLB Hà Lan SC Heerenveen trong giai đoạn 2004-2008 mới đây đã có phát biểu về tình hình đội bóng cũ. HLV này khẳng định, công tác chuyển nhượng của Heerenveen đang hoạt động không thực sự hiệu quả, khi chỉ nhắm vào những bản hợp đồng thương mại.
 
Chiến lược gia 57 tuổi người Australia lên tiếng: “Những ai biết về Đoàn Văn Hậu đều khẳng định cậu ta không đủ tốt, nhưng chẳng hiểu lý do gì cậu ta lại kiếm được 450 nghìn euro/năm. Mức lương này quá cao.
Tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ đều biết điều đó. Rõ ràng Đoàn Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại, và tôi không bao giờ chấp nhận điều này.”

Doan Van Hau gui loi chuc mung Giang sinh

"Đoàn Văn Hậu chỉ là hợp đồng thương mại"


Cùng với đó, ông Gertjan Verbeek cũng lên tiếng chỉ trích GĐKT của Heerenveen Cees Roozemond không có kiến thức chuyên môn, và là nguyên nhân khiến CLB chỉ đứng im một chỗ.

Cuối cùng, HLV này khẳng định sẵn sàng trở lại Heerenveen để thay thế thuyền trưởng hiện tại là Johnny Jansen: “Các HLV phải có chuyên môn tốt. Tôi không khẳng định mình là một chiến lược gia tài năng, nhưng muốn thử sức tại Heerenveen một lần nữa.”

 
Về phía Đoàn Văn Hậu, hiện tại cầu thủ này mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra mắt CLB Hà Lan tại cúp Quốc gia. Tuy nhiên, Heerenveen cũng đã lên kế hoạch sử dụng Văn Hậu trong thời gian tới, khi từ chối yêu cầu triệu tập cầu thủ này tham dự U23 châu Á của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia
Rạng sáng nay, sao trẻ Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt CLB Hà Lan Heerenveen tại cúp quốc gia, cho dù chỉ được thi đấu ít phút.
Ngạn không thể ở bên Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu thì có
Dù đang chơi bóng ở nước ngoài, nhưng sao trẻ Đoàn Văn Hậu rất biết cách bắt trend bộ phim “Mắt biếc” đang hot thời gian qua.
Văn Hậu đi tập huấn cùng Heereveen tại Tây Ban Nha
Không trở về tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam, Văn Hậu sẽ cùng CLB Hà Lan tham gia chuyến tập huấn giữa mùa tại Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X