Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?

Thứ Tư 19/05/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã nhận được cảnh báo từ các chuyên gia PVF, song HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màn đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều tối ngày hôm qua 18/5.

 

Vào chiều tối ngày hôm qua (18/5), ĐT Việt Nam đã có hai màn tranh tài trước thềm vòng loại World Cup với các 'đàn em' ở đội U22 Việt Nam. Kết quả là họ đã giành thắng lợi với các tỷ số 2-1 và 1-0. Những người ghi bàn trong các trận này là Anh Đức, Công Phượng và Minh Vương. Cầu thủ duy nhất ghi bàn bên phía U22 là tiền vệ trẻ Hữu Thắng.

Đây là trận đá tập với mục tiêu giúp HLV Park Hang Seo có thể kiểm tra, đánh giá từng vị trí trên sân sau hơn 1 tuần tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu được tung vào sân trong trận đấu với U22 Việt Nam vào tối qua (18/5)

Bên phía ĐT Việt Nam, ngoại trừ các cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, tất cả các cầu thủ góp mặt trong đợt hội quân lần này đều được trao cơ hội vào sân thi đấu.

Việc Đoàn Văn Hậu vào sân thi đấu ở trận này là tín hiệu cho thấy cầu thủ người Thái Bình đã hoàn toàn bình phục và đã sẵn sàng bước vào tranh tài ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Mặc dù vậy, vẫn có không ít ý kiến lo ngại và khuyên HLV Park Hang Seo không nên nóng vội với chấn thương của Văn Hậu, để tránh đi vào 'vết xe đổ' của Đình Trọng. 

Ngay cả phía PVF - đơn vị đã điều trị chấn thương cho Văn Hậu trong nhiều tháng qua mới đây cũng đã có báo cáo về tình hình sức khỏe của chàng cầu thủ người Thái Bình gửi lên VFF. 

Phía PVF khẳng định Văn Hậu cũng như các chuyên gia làm việc với Văn Hậu cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức. 

Do vừa trải qua chấn thương dài nên Văn Hậu cần có thời gian để lấy lại phong độ thi đấu trước đây. Và khi mà vòng loại World Cup đang ở rất gần, liệu HLV Park Hang Seo có nên sử dụng trò cưng. Một quyết định nóng vội có thể sẽ khiến sự nghiệp trong tương lai của cựu cầu thủ Heerenveen bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Tiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại DubaiTiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại Dubai
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở hai địa điểm khác nhau ở Dubai (UAE) trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Chiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAEChiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAE
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Phan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt NamPhan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt Nam
Ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng lập tức di chuyển ra Hà Nội để tập trung ĐT Việt Nam.
VIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAEVIDEO: Cậu út tuyển Việt Nam thừa nhận không nghĩ tới đi UAE
Trong buổi tập chiều 17/5, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình được lựa chọn là người trả lời phỏng vấn, và cầu thủ trẻ nhất tuyển đợt này đã có những chia sẻ về cảm xúc...
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X