Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đá chính, Jong Heerenveen thắng ngược

Thứ Ba 25/02/2020 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jong Heerenveen đánh bại chủ nhà Jong Zwolle 3-2 ở trận đấu tối 24/2 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với thành tích toàn thắng.
Tối ngày 24/2, Jong Heerenveen có chuyến làm khách tới sân của Jong Zwolle tại giải dự bị của Hà Lan. Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được thi đấu chính thức trong vai trò trung vệ của đội bóng áo sọc trắng xanh. Ra sân cùng Văn Hậu còn có những cái tên qkhác ở đội một như Woudenberg, Akujobi hay Smit.

Tuy phải chơi trên sân khách nhưng Jong Heerenveen mới là đội có bàn thắng mở tỷ số. Ngay ở phút thứ 7, tận dụng pha bắt bóng không dính của thủ môn Mous, Progon Maloku băng vào dứt điểm đưa đội khách vượt lên.
Đoàn Văn Hậu đá chính giúp Jong Heerenveen chiến thắng hình ảnh
Văn Hậu tiếp tục được ra sân ở đội trẻ Heerenveen

Sau bàn thua sớm, Jong Zwolle đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ kiểm soát bóng tới 59% bóng trong hiệp 1, nhưng lại chỉ có thể tung ra được duy nhất 1 cú sút trúng đích về phía khung thành của Jong Heerenveen.

Thành quả này có được tới từ sự chắc chắn của hàng phòng ngự 4 người với Văn Hậu là trung tâm. Điều này giúp cho Jong Heerenveen giữ vững lợi thế dẫn trước sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Jong Zwolle đã có được bàn thắng san bằng tỷ số. Phút 49, tuyến giữa Heerenveen để mất bóng ở khu vực giữa sân. Landu chạy chỗ khôn ngoan đón đường chọc khe của đồng đội, trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng vào góc xa đánh bại thủ thành đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 6 phút sau đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 2. Reza Ghoochannejhad băng vào sút bồi sau tình huống bắt bóng không dính của thủ môn bên phía Jong Heerenveen. Văn Hậu đã rất cố gắng áp sát nhưng không thể cứu nguy cho đội nhà.

Sau 2 bàn thua bất ngờ, Jong Heerenveen đẩy cao đội hình và có bàn gỡ hòa ở phút 76 sau cú đá phạt đền thành công của Rein Smit. Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Jordy Bruijn tỏa sáng với cú dứt điểm ở cự ly gần ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 dành cho Jong Heerenveen.

Đây đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Jong Heerenveen ở giải dự bị của Hà Lan. Ba điểm có được ở trận đấu này cũng giúp cho họ vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi đầu trên BXH.

Với Văn Hậu, tuy không thể có trận thứ 3 liên tiếp giúp Jong Heerenveen giữ sạch lưới, nhưng hậu vệ của Việt Nam vẫn thi đấu tương đối ấn tượng và xứng đáng được nhận những lời khen tới từ phía người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X