Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đón tin vui về chấn thương của Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 07/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc đang có những sự phục hồi nhanh chóng đang giúp Đoàn Văn Hậu có thể ra sân trở lại chỉ sau 3 tháng nữa.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có thể ra sân trở lại sau 3 tháng nữa. Theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 đang hồi phục khá nhanh chóng vết thương dập sụn lồi cầu và rách nhẹ dây chằng chéo trước gặp phải vào cuối năm ngoái.

Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ sau 3 tháng hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ sau 3 tháng nữa

Sau khi bị chấn thương, Văn Hậu đã phải bay vào TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật vào trung tuần tháng 12. Và sau quãng thời gian điều trị phục hồi tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, cầu thủ quê lúa Thái Bình đã cho thấy những bước tiến triển tốt.

Việc Văn Hậu bình phục chấn thương nhanh chóng đã mang tới những tín hiệu lạc quan cho CLB Hà Nội. Ở mùa giải năm nay, họ đã chơi không như ý do không có được đội hình ra sân mạnh nhất.

Trong bối cảnh V-League 2021 tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, đây cũng là dịp để cho những ngôi sao như Văn Hậu, Duy Mạnh hay Đình Trọng sẽ có thêm thời gian bình phục hoàn toàn để chờ ngày tái xuất sân cỏ, "giải cứu" Hà Nội.

Không chỉ CLB Hà Nội, mà cả HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng đang vô cùng vui mừng trước thông tin này, bởi Văn Hậu hoàn toàn có thể kịp tham dự các trận đấu còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tiếp tục hoãn sang tháng 6, thay vì diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Và Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội dự trận đấu này nếu bình phục và lấy lại được phong độ cao nhất.

CLB Hà Nội tung bộ ảnh siêu chất nhân dịp 15 năm thành lậpCLB Hà Nội tung bộ ảnh siêu chất nhân dịp 15 năm thành lập
Đội bóng Thủ đô mới đây đã tung những bộ ảnh siêu chất nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập của mình.
CLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủCLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủ
Dù vừa trải qua một năm khó khăn do dịch Covid-19, hai đội bóng Hà Nội và SLNA vẫn tuyên bố thưởng Tết cho các cầu thủ.
V-League tạm hoãn: Quãng nghỉ quý giá cho Hà Nội và nhiều đội bóngV-League tạm hoãn: Quãng nghỉ quý giá cho Hà Nội và nhiều đội bóng
Việc giải V-League 2021 phải nghỉ giữa chừng do dịch Covid-19 thực sự đã khiến nhiều đội bóng, trong đó có CLB Hà Nội thở phào khi mà họ sẽ có thêm thời gian...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X