Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN có nguy cơ mất Đoàn Văn Hậu ở vòng 6

Thứ Ba 11/04/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 6 V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đang có nguy cơ mất hậu vệ Đoàn Văn Hậu do cầu thủ này đã gặp vấn đề về sức khỏe sau trận với Hải Phòng vừa qua.

Vào giữa tuần này, CLB Công an Hà Nội sẽ có chuyến hành quân vào Bình Dương để chạm trán đội bóng chủ nhà Becamex Bình Dương. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn của thầy trò HLV Foiani trong bối cảnh họ đang bộc lộ nhiều hạn chế trong lối đá.

doan Van Hau tap CAHN vs HAGL
Đoàn Văn Hậu có thể không thi đấu cho CLB CAHN ở vòng 6 V-League 2023.

Mặc dù sở hữu dàn sao danh tiếng song CAHN thực sự vẫn cần thêm nhiều thời gian để định hình lối chơi cũng như tạo nên độ “kết dính” cao nhất giữa các cầu thủ.

Khó khăn thêm chồng chất khi mà nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không ra sân ở trận tới do dính chấn thương. Theo nguồn tin uy tín, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hiện đang gặp chấn thương lưng và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu tại Gò Đậu.

Đoàn Văn Hậu gặp vấn đề về sức khỏe sau trận với Hải Phòng vừa qua. Trước đó, ở trận đấu này, cựu hậu vệ của Hà Nội FC thi đấu đủ 90 phút và giúp đội nhà có được một điểm trước đội bóng đất Cảng.

Việc Văn Hậu gặp chấn thương khiến cho đội bóng của HLV Paulo Foiani đã khó lại càng thêm khó, khi trước đó tiền đạo Phan Văn Đức của đội bóng này đã sớm chia tay V.League vì chấn thương nặng ở Cúp quốc gia. 

Tính tới lúc này ngôi sao sinh năm 1999 người Thái Bình đã có được 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô. Ngoài Văn Hậu, CLB CAHN lúc này vẫn còn 2 lựa chọn để thay thế là Giáp Tuấn Dương và Lê Văn Đô. Cả hai đều đã ra sân một vài trận ở V-League 2023 và đã thi đấu khá tròn vai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X